Khám phá tinh hoa massage thế giới trong khoá massage gia đình

Khám phá tinh hoa massage thế giới

Trong khoá học massage gia đình, vào buổi đầu giới thiệu, tôi (Lê Hải) thường nói về việc các học viên sẽ được tìm hiểu về tinh hoa massage thế giới trong suốt thời gian đào tạo của của khoá học. Học viên nào cũng tròn mắt, vẻ mặt tỏ ra rất ngạc nhiên và lộ rõ vẻ hoàn ghi :). Tất nhiên rồi, bởi vì gần như 100% học viên đăng kí khoá học  massage gia đình đều chưa từng biết gì về lý thuyết massage cơ bản, và đương nhiên họ cũng chưa bao giờ biết về các kĩ thuật massage cao cấp, chứ chưa nói gì về những kiến thức hay kĩ thuật tinh hoa của bộ môn massage. Mục tiêu của khoá học massage gia đình không phải là giúp học viên có thể làm ngay được những kĩ thuật tinh hoa của bộ môn massage, mà mục tiêu của tôi là giúp các học viên có thể thưởng thức đâu chính là tinh hoa massage thế giới. Cũng phải nói thêm rằng, những cái gì thuộc về tinh hoa thì lại rất đơn giản, và vì đơn giản nên dễ hiểu, vì dễ hiểu nên dễ ưa thích và vì ưa thích nên mong muốn học và thực hành. 

Việc tôi khám phá ra tinh hoa massage trong hàng chục phương pháp massage trên thế giới, thật sự không phải là điều dễ dàng. Tinh hoa giống như phần nhân của hạt bàng nằm bên trong quả bàng. Bạn thực sự cần phải tốn rất nhiều công sức và nỗ lực để có thể đi xuyên qua qua từng lớp, từng lớp khó khăn "chua chát", rồi sau đó phải chạm trán với một lớp vỏ rất cứng bao bọc phần lõi bên trong. Chi khi nào bạn đập vỡ được hạt cứng này, thì phần bên trong mới có thể hiển lộ ra. Việc tìm kiếm thì khó khăn là thế, nhưng khi tìm được rồi thì sẽ vô cùng hạnh phúc trong lúc thưởng thức tinh hoa đó (thực tế là bạn có thể mua cả một túi hạt bàng để ăn mà không phải làm công việc khó nhọc trên). Tinh hoa massage cũng vậy, tôi đã khó nhọc tìm ra được những tinh hoa này, còn các học viên trong lớp chỉ cần làm một việc là tận hưởng chúng mà thôi, họ sẽ cảm thấy hoàn toàn thoái mái khi tiếp nhận những tinh hoa này. Tất nhiên, nếu bạn là một giảng viên, thì khi học viên cảm thấy hạnh phúc thì chính lúc đó bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất.

Vậy thì, tinh hoa massage thế giới là cái gì? Chắc chắn phải cần đến sự thực hành thì mới có thể giúp bạn thực sự cảm nhận và hiểu rõ đau là tinh hoa massage thế giới. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết này, tôi xin giải thích đôi điều về tinh hoa này. Với từ massage bạn hãy hiểu nó là message, tức là một phương pháp truyền thông điệp đến cho người tiếp nhận. Ai cũng sẽ mong muốn nhận được những thông điệp có thể thể đem lại hạnh phúc và vui vẻ cho họ. Ngoài ra động tác massage cũng có thể hiểu là giai điệu trong âm nhạc, không ai trong chúng tại lại thích khi nghe một bản nhạc đơn điệu, nhàm chán và cẩu thả. Chúng ta mong muốn được tận hưởng những bản nhạc có ý nghĩa, có giai điệu trong sáng, bình yên. Có lẽ tới đây, tôi đã giúp bạn phần nào hiểu ra chút chút về tinh hoa massage rồi, đó chắc chắn là sự toàn tâm toàn ý trong mỗi động tác, nó cũng không nằm ngoài việc bạn cần phải thực sự cảm thấy thoải mái về cả cơ thể cũng như tinh thần trong mỗi thao tác massage. Nếu bạn có thể làm được điều đó trong từng động tác massage của mình, thì bạn đã cách không xa "hạt bàng" rồi đấy. Chúc bạn nhiều hạnh phúc, an lành và có thể thực sự tận hưởng được tinh hoa massage thế giới ngay tại chính tổ ấm của mình.

Bài liên quan:

  1. Massage gia đình là gì?
  2. Học massage gia đình bắt đầu như thế nào?
  3. Massage gia đình tác dụng như thế nào đến cơ thể?
  4. Khám phá tinh hoa massage thế giới trong khoá massage gia đình
  5. Massage gia đình giúp loại bỏ đau mỏi thắt lưng
  6. Hết căng thẳng, khó ngủ nhờ học massage gia đình
  7. "Massage = Message" chìa khoá vàng của thành công
  8. Massage gia đình là giải pháp hoàn hảo cho người đau nhức xương khớp
  9. Khoá học massage gia đình trực tiếp
  10. Khoá học massage gia đình online