Massage gia đình buổi 1

Bạn sẽ học gì trong Massage gia đình buổi đầu tiên

Khoá học massage gia đình sẽ được dạy trong 4 buổi, tuy nhiên khoá học sẽ không kết thúc sau buổi thứ 4, trên thực tế bạn sẽ tiếp tục học massage gia đình nâng cao vào những buổi trao đổi trị liệu tự nhiên được tổ chức đều đặn hàng tháng (xem lịch). Như vậy, bạn sẽ đóng học phí duy nhất 1 lần và sẽ liên tục được học cho đến khi bạn thành thạo mới thôi. Vậy chúng ta sẽ học gì trong buổi học đầu tiên?

Trong buổi học đầu tiên, bạn sẽ cùng chia sẻ với Bs. Hải về tâm tư nguyện vọng khi tham gia khoá học, nhằm mục đích nắm bắt chính xác nhu cầu của học viên, để giúp học viên đạt được mục đích nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn. Sau khi không khí bỡ ngỡ đầu tiên được xoá tan, bạn sẽ bắt đầu học những động tác cơ bản trong massage gia đình là Đặt - Xoa - Day - Bóp - Kéo giãn - Ấn. Điều quan trọng nhất trong các kĩ thuật mà bạn sẽ được học đó chính là cách làm chính xác nhất cho những kĩ thuật này. Điều này hoàn toàn không dễ dàng, bởi vì mỗi kĩ thuật massage đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa sâu sắc và lợi ích khác nhau đối với cơ thể. Bạn sẽ được giảng viên phân tích sự khác biệt giữa các trường phải trên thế giới khi thực hiện những kĩ thuật trên. Một khi bạn đã hiểu kĩ càng những kĩ thuật này thì việc thực hiện đúng nó không phải là việc quá khó khăn.

Tiếp theo là phần thực hành trên cơ thể, học viên sẽ lại một lần nữa được giảng viên hướng dẫn những kĩ thuật này trên thực hành. Đúng là nghe thì có vẻ dễ dàng, nhưng khi thực hiện mới thấy cần phải được hướng dẫn thêm nhiều thứ khác thì mới có thể làm đúng được. Học viên sẽ được "cầm tay chỉ việc" trong từng động tác cơ bản, sau đó là đến những kĩ thuật có phần nâng cao để mọi người có thêm trải nghiệm và cảm thấy thú vị hơn.

Trong những phút mới vào học ai cũng bỡ ngỡ, ai cũng lóng ngóng, tay chân cứng, làm một chút thì đã thấy mỏi, kĩ thuật thì không có cảm giác gì... nhưng với sự hướng dẫn chi tiết và sự chăm chỉ học tập không ngừng, thì đến cuối buổi thành quả đầu tiên đã xuất hiện. Học viên đã có thể làm được những kĩ thuật massage gia đình, đem lại sự "thoải mái" không hề nhỏ cho bạn cùng học.