Chăm sóc đôi mắt bằng massage, bấm huyệt cho người dùng máy tính, điện thoại thường xuyên

bn

GIỚI THIỆU NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Chi tiết khoá học: TẠI ĐÂY

Đăng ký tư vấn thêm: https://bit.ly/3JrjaIR

Trong thời đại công nghệ phát triển, đôi mắt con người đang phải làm việc với cường độ cao hơn nhiều so với trước đây. Điều hiển nhiên này thì chắc chắn ai cũng nhận ra bởi vì với rất nhiều người việc rời xa màn hình máy tính, điện thoại, máy tính bảng trong một ngày làm việc là hoàn toàn không thể bởi vì công việc, cuộc sống, giải trí, chia sẻ... đều được thực hiện trên màn hình điện tử. 


Tất nhiên, tiện ích từ công nghệ số nhiều như thế nào thì không cần phải bàn cãi gì nữa, tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt của nó - lợi ích & những điều phải đánh đổi. Một trong những thứ buộc con người phải đánh đổi để có được sự phục vụ từ công nghệ số chính là sức khoẻ thị giác. Đôi mắt con người là một kỳ quan của thiên nhiên, có rất nhiều "công nghệ" được mẹ thiên nhiên tích hợp vào đôi mắt con người, trong đó phải kể đến là khả năng cảnh báo khi gặp nguy hiểm và khi phát hiện tình trạng suy giảm chức năng vốn có. Khi chúng ta cảm thấy mắt bị khô, nhìn mờ, nhìn nhoè, nhìn không rõ nét, mắt bị mỏi, chỉ muốn nhắm mắt nghỉ ngơi... tất cả những biểu hiện kiểu như vậy thực chất chính là những lời cảnh báo của đôi mắt với chúng ta khi nó đang gặp phải vấn đề khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ của chính mình.


Thông thường, theo thói quen khi gặp biểu hiện như vậy chúng ta sẽ tìm đến thuốc, đến các sản phẩm bổ sung v.v.. để giúp cải thiện vấn đề này. Hoặc nếu tình trạng cứ tiếp diễn, cải thiện không được nhiều thì việc đi khám chuyên khoa mắt sẽ là lựa chọn tiếp theo. Tuy nhiên, nếu như may mắn chúng ta được chỉ ra rằng cơ thể mỗi người ngoài khả năng chủ động cảnh báo vấn đề sức khoẻ thì luôn có khả năng nữa là tự phục hồi, tự sửa chữa phần lớn những vấn đề sức khoẻ đó nếu như được kích hoạt đúng.


Khoá học này với nội dung được thiết kế nhằm đem lại giá trị thực hành hiệu quả nhất dành cho người học để chăm sóc đôi mắt cho người khác, chắc chắn sẽ giúp họ thành công và đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho đôi mắt người được làm ngay từ buổi đầu tiên. Với những động tác massage đặc biệt kết hợp những động tác bấm huyệt chính xác, cùng với sự tỉ mỉ của giảng viên sẽ giúp người học làm chủ được kĩ năng chăm sóc sức khoẻ đôi mắt cho cả người lớn và trẻ em.


Sau khi thực hành một vài lần, người học sẽ hiểu được rằng mình đang đem lại những giá trị tuyệt vời cho đôi mắt của người khác thông qua đôi bàn tay chính mình, những phản hồi từ người được chăm sóc như mắt nhìn rõ hơn, đỡ nhoè hơn, thư giãn hơn, chuyển động nhẹ nhàng hơn, đỡ mỏi hơn...chắc chắn sẽ làm người học cảm thấy việc làm của mình là  vô cùng ý nghĩa và giá trị.
Với những gì được chia sẻ trong khoá học này, chắc chắn bạn sẽ thấy đây là chính là chiếc chìa khoá vàng giúp mở cánh cửa đem lại đôi mắt khoẻ mạnh hoàn toàn tự nhiên cho người khác trong thời đại này.

Một số video trong chương trình học