Chăm sóc não bằng huyệt đạo cho người làm sáng tạo nội dung số

bn

GIỚI THIỆU NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Chi tiết khoá học: TẠI ĐÂY

Đăng ký tư vấn thêm: https://bit.ly/3JrjaIR

Để có khả năng luôn dồi dào ý tưởng đáp ứng tốt công việc làm nội dung trên internet đòi hỏi mỗi người cần có một chế độ chăm sóc não bộ xứng tầm với giá trị mà bộ não mang lại. Mọi ý tưởng, mọi nội dung chúng ta tạo ra có chất lượng phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng làm việc của trí não mội người, tất nhiên không phủ nhận mỗi người đều có năng khiếu riêng nhưng việc chăm sóc não với một chế độ tối ưu sẽ giúp tâm trí duy trì được khả năng của nó bền lâu hơn.


Mọi người đều có thể nhận thấy rằng, nếu như tâm trí khoẻ mạnh, tỉnh táo, nhạy bén và thông minh thì khả năng sáng tạo nội dung, khả năng tìm ý tưởng độc đáo mới lạ về một chủ đều nào đó là hoàn toàn trong khả năng của bất kì ai. Theo các chuyên gia y học truyền thống, một trí não khoẻ mạnh phải là một tâm trí bình an, thư thái. Điều này hoàn toàn có thể được mọi người kiểm chứng trong thực tế qua những lúc tâm trí bình an, tinh thần thoải mái, thư giãn tươi mới là lúc những ý tưởng độc đáo nhất, giá trị nhất xuất hiện.

Ngược lại, những lúc tâm trí mệt mỏi, tinh thần bất an, căng thẳng là lúc mà cậy mãi không ra chữ, tìm mãi chẳng thấy ý tưởng nào. 
Chăm sóc não bộ bằng huyệt đạo ngày nay đã được ngày càng nhiều người ưa chuộng với mục đích đem lại sự tĩnh lặng, cảm giác sảng khoái, nhẹ nhõm nhanh chóng. Sử dụng huyệt đạo là cách chúng ta chủ động tự bảo dưỡng não bộ chính mình, giải pháp hoàn toàn tự nhiên và hiệu quả rất nhanh chóng. Những huyệt đạo cổ truyền là những điểm đặc biệt trên cơ thể, vì thế nếu chúng ta biết cách tác động vào chúng thì những hiệu quả đặc biệt sẽ nhanh chóng được tạo ra. Ví dụ, bạn có thể dùng 1 huyệt trên đỉnh đầu với mục đích loại bỏ toàn bộ những cơn đau đầu mới xuất hiện hoặc sử dụng 1 huyệt ở vùng trán nhằm giúp huy động khả năng tập trung mạnh mẽ của tâm trí. 
Qua ví dụ trên chúng ta đã nhận thấy được giá trị mạnh mẽ của huyệt đạo trên chính cơ thể mình, đó là khả năng làm giảm đau và tăng tập trung chỉ sau vài phút. Nếu như bạn dùng thuốc hoặc bất kì sản phẩm nào với 2 mục đích trên thì chắc chắn tác dụng sẽ không thể nhanh bằng sử dụng huyệt đạo trên chính mình, đương nhiên xét theo khía cạnh khác là an toàn và tiện lợi thì huyệt đạo tỏ rõ ưu thế vượt trội mạnh mẽ.


Đây là khoá học hướng dẫn sử dụng huyệt đạo nhằm khai phóng tiềm năng não bộ và sẽ không thể thiếu những huyệt đạo giúp bảo dưỡng và phục hồi não bộ từ gốc thông qua giấc ngủ và dinh dưỡng. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi khám phá ra rằng, bao lâu nay mình đã bỏ lỡ một phương pháp chăm sóc não bộ vô cùng giá trị dành cho chính mình và chắc chắn sau khi áp dụng những nội dung khoá học vào cuộc sống bạn sẽ thấy tâm trí mình sẽ hoàn toàn khác biệt so với trước đây.
Chúc bạn thành công với những ý tưởng sẽ làm thay đổi mãi mãi cuộc đời bạn và những người khác!

Một số video trong chương trình học