Cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung bằng huyệt đạo

bn

GIỚI THIỆU NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Chi tiết khoá học: TẠI ĐÂY

Đăng ký tư vấn thêm: https://bit.ly/3JrjaIR

Bộ não con người có khả năng thực hiện được rất nhiều nhiệm vụ nhờ những cấu trúc rất đặc biệt, tinh tế và nổi trội trong đó chính là khả năng kết nối giữa các tế bào thần kinh với ước tính khoảng hơn 1 triệu tỷ kết nối. Hơn thế nữa, não bộ bé nhỏ chỉ chiếm 2% trọng lượng cơ thể nhưng đã được ưu ái dành tới 20 - 30% tổng năng lượng mà cơ thể cần dùng, tức là vô cùng lớn. Hoạt động của não bộ được ví như một siêu máy tính khổng lồ với hàng tỷ tỷ xung thần kinh mỗi phút bởi vì nó có chức năng điều hoà, điều khiển, điều chỉnh toàn bộ các hoạt động trong cơ thể chúng ta.


Một trong những điều tuyệt vời của não bộ có thể thực hiện đó chính là khả năng ghi nhớ và sử dụng trí nhớ để tạo ra những thông tin mới nhằm giúp chúng ta xử lý công việc hiệu quả & nhanh chón. Không những thế, việc sử dụng tốt trí nhớ còn giúp cho bất kì ai cũng có khả năng sáng tạo phát minh những điều mới mẻ, đưa ra giải pháp cho những vấn đề chưa có tiền lệ, hoặc phản xạ một cách xuất thần trong những tình huống hi hữu...


Tuy nhiên, nếu chúng ta không giúp não có đủ dinh dưỡng, bắt não làm việc quá tải, bắt não phải giải quyết những công việc mà đáng ra nó không phải xử lý, hoặc bạn không dành đủ thời gian cho não nghỉ ngơi vì giấc ngủ bị rối loạn... rất nhiều những vấn đề từ thể chất cho đến tâm trí có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của bộ não.Trí nhớ và sự tập trung chính là những chức năng thể hiện tình trạng sức khoẻ của bộ não của bạn, nếu bạn dễ dàng nghi nhớ, dễ dàng truy cập vào bộ nhớ của mình, dễ dàng tập trung giải quyết công việc hoặc tập trung để đi ngủ và thư giãn thì bạn đang có bộ não hoàn toàn khoẻ mạnh. Ngược lại, nếu bạn bắt đầu cảm thấy mình có vẻ nhớ nhớ quên quên, có vẻ khó ghi nhớ hơn so với 1 năm trước đây, hoặc tâm trí dễ bị xao lãng, muốn dừng suy nghĩ lộn xộn đó để tập trung hoàn toàn vào việc đang làm nhưng rất khó làm, tâm trí bạn như chạy marathon trong đầu... đó là lúc bạn cần phải tìm cách cải thiện sức khoẻ bộ não của mình.

Video trong chương trình học