Phòng ngừa và phục hồi thoái hóa khớp, cột sống

bn

GIỚI THIỆU NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Chi tiết khoá học: TẠI ĐÂY

Đăng ký tư vấn thêm: https://bit.ly/3JrjaIR

Cuộc sống con người luôn gắn liền với vận động và trong cơ thể bộ phận phụ trách việc vận động có tên tương tự đó là Hệ vận động. Hệ thống này được cấu tạo bởi bộ khung xương gồm khoảng 206 xương dài ngắn khác nhau, gần 360 khớp xương và khoảng 600 cơ để giúp hệ thống này vận động.

Hệ thống vận động luôn phải chịu lực hút của trái đất từ khi chúng ta lọt lòng cho đến khi già và hệ thống này rất dễ bị thoái hoá, lão hoá, biến dạng nếu như mỗi người không tự học ra cách chăm sóc chủ động cho chúng. Cơ thể mỗi người đều có khả năng tự phục hồi và chữa lành rất nhiều loại bệnh tật khác nhau và không phải lúc nào cũng cần nhờ tới sự can thiệp bên ngoài như uống thuốc hoặc phẫu thuật.

Nhưng tại sao trong cộng đồng lại có quá nhiều người gặp vấn đề về thoái hoá khớp và cột sống đến vậy, câu trả lời đó là chúng ta không được học cách sử dụng đúng hệ thống vận động của mình. Nói cách khác, chúng ta không biết vận động thế nào cho chuẩn và càng không biết tự phát hiện những vấn đề của hệ thống vận động như: Các khớp có đang bị lệch hay không? Cột sống đang khoẻ hay đang có vấn đề? Thoái hoá khớp diễn ra như thế nào? Những vấn đề này ở mức nhẹ hay nặng?và còn nhiều câu hỏi thắc mắc kiểu như vậy nữa.
Khoá học tuyệt vời và rất giá trị này dành cho tất cả mọi người trong cộng đồng, đặc biệt những ai đang gặp phải vấn đề về hệ cơ xương khớp như: bắt đầu cảm thấy cơ thể mình bị lệch, hay bị đau nhức khớp và cột sống, hay phải ngồi hoặc đứng nhiều giờ làm việc liên tục, hay có thói quen ngồi gù, ngồi lệch hoặc không cân đối, hoặc đã đi khám và được chẩn đoán là bị thoái hoá khớp và cột sống. Ngoài ra, đối với những người đang phải uống thuốc hoặc sử dụng những sản phẩm hỗ trợ cải thiện thoái hoá khớp và cột sống thì khoá học cũng vô cùng tốt. Lý do là vì, nếu như chúng ta cứ sử dụng thuốc, cứ dùng sản phẩm hoặc sự can thiệp của máy móc mà không hiểu về cách làm cho hệ thống vận động làm việc thì hiệu quả thì kể cả những loại thuốc đắt tiền nhất, những sản phẩm "xịn" nhất cũng không thể phát huy tác dụng tốt được.

Một số video trong chương trình học