Quy trình phục hồi đau mỏi cổ vai gáy toàn diện bằng massage bấm huyệt

bn

GIỚI THIỆU NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Chi tiết khoá học: TẠI ĐÂY

Đau mỏi cổ vai gáy là vấn đề sức khỏe rất thường gặp ngày nay, ngoài việc chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân, chúng ta cũng rất cần được sự chăm sóc của người khác mỗi khi bệnh nặng hơn hoặc cơ thể muốn được chăm sóc từ người khác. Để giảm đau mỏi cổ vai gáy, chúng ta cần có những hiểu biết y học cơ bản về vấn đề sức khỏe này như lựa chọn tư thế phù hợp nhằm giảm thoái hoá cột sống cổ, biết cách ăn uống giúp khỏe cơ, khoẻ sụn khớp, biết cách tập luyện đúng để khí huyết lưu thông, tinh thần thoải mái. Những hiểu biết cơ bản này sẽ được bác sĩ giới thiệu đầy đủ theo cách cô đọng trong khóa học này.

Đây là một khóa học về quy trình massage bấm huyệt trị liệu, vì vậy nội dung từng bài học sẽ tập trung hoàn toàn vào việc hướng dẫn từng bước kỹ thuật massage sao cho đúng, tìm huyệt sao cho chính xác và cách phối hợp từng bước các động tác massage và bấm huyệt với nhau. Trong khóa học này, học viên sẽ lần đầu tiên được biết thế nào là một quy trình bài bản, khoa học trên thực tế khi áp dụng liệu pháp massage và huyệt đạo trong trị liệu. Khóa học được phân thành các chương bài rõ ràng, với chương đầu tiên là những vấn đề hiểu biết rất thiết thực, giúp đánh giá tình trạng đau mỏi cổ vai gáy đang ở mức độ nào, có nghiêm trọng hay không, dễ chữa hay khó chữa v.v. Chương 2,3 là quy trình massage bấm huyệt với tư thế nằm ngửa và nằm sấp. Chương 4,5 giúp người học mở rộng quy trình trị liệu với những bước massage bấm huyệt trong tư thế ngồi và nằm nghiêng. Chương 6 cũng là chương cuối cùng học viên sẽ được hướng dẫn cách xử lý đau mỏi cổ vai gáy cấp tính bằng những động tác massage và bấm huyệt cho hiệu quả nhanh chóng nhất.

Đây là một khóa học với phong phú kỹ thuật trị liệu nhưng cũng rất bài bản, logic trong cách sắp xếp trình tự các bước thực hành. Từng kỹ thuật massage đã được bác sĩ nghiên cứu kỹ lưỡng, sử dụng có chọn lọc từ những động tác kỹ thuật hay nhất, phù hợp nhất của các nền massage nổi tiếng trên thế giới vì thế nó đem lại hiệu quả rất cao trong thực tế trị liệu. Với khoá học bài bản và khoa học này, chắc chắn sẽ giúp người học có một bài massage bấm huyệt trị liệu đau mỏi cổ vai gáy vô cùng bài bản, chuẩn y học và chắc chắn sẽ giúp cho rất nhiều người được nhẹ bẫng và chút bỏ cơn đau vùng vai gáy chỉ sau 1 liệu trình.

Một số video trong khoá học

📞 Đăng ký để nghe tư vấn thêm về các chương trình đào tạo online & trực tiếp: https://bit.ly/3JrjaIR

 

loi noi dau