Xoa bóp trị liệu cổ vai gáy theo Y học cổ truyền

bn

GIỚI THIỆU NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Chi tiết khoá học: TẠI ĐÂY

Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi được biết rằng chính bản thân họ có thể tự xoa bóp để làm giảm đau nhức hoặc loại bỏ hoàn toàn đau nhức vùng cổ vai gáy. Bất ngờ là còn nhẹ, nhiều người cảm thấy nghi ngờ chính khả năng tự làm giảm đau nhức của chính bản thân với vấn đề sức khoẻ này. Cơ thể ai cũng có khả năng tự chữa lành rất nhiều loại bệnh tật khác nhau, điều này được các nhà Y khoa nói đến cả nghìn năm trước và ngày nay cũng được hàng nghìn các nghiên cứu khoa học chứng minh rõ ràng.


Chính bạn, với đôi tay của mình, với tâm trí của mình sẽ có khả năng loại bỏ những cơn đau nhức vai gáy trên chính cơ thể bạn, bạn hoàn toàn có thể làm được và điều quan trọng là bạn cần một người chỉ đường đúng đắn để đi tới đích nhanh nhất mà thôi. Xoa bóp cổ truyền chính là chìa khoá tuyệt vời để giúp mỗi người có thể tự chăm sóc bản thân và quan trọng hơn là tự trị liệu những cơn đau nhức cổ vai gáy của mình bất kì lúc nào, bất kì ở đâu miễn là bạn muốn thực hiện.

Xoa bóp cổ truyền là cách chúng ta dùng bàn tay mình thực hiện những động tác như xoa bóp, đấm, gõ, kéo giãn để làm thay đổi trạng thái cơ thể từ đau nhức chuyển thành sảng khoái dễ chịu. Những động tác xoa bóp nếu như được thực hiện không đúng sẽ khiến bạn dễ bị mỏi tay, chán nản và bỏ cuộc. Nhưng nếu làm đúng thì quả là một điều rất tuyệt vời, bạn có thể chủ động làm cơ vai mềm ra, chủ động làm vùng cổ thấy thông thoáng và đặc biệt bạn có thể chủ động làm cơn đau nhức biến mất chỉ trong vài phút mà thôi. 


Động tác xoa bóp vùng cổ vai gáy giúp giảm đau rất hiệu quả nhưng phải kèm với một yêu cầu là bạn phải làm đúng, làm đúng nghĩa là biết cách thực hiện mà tay ít bị mỏi và đau nhức lại tan biến nhanh. Điều này nghe chừng bất khả thi vì bạn đã thử rất nhiều lần nhưng đều thất bại, tay vừa mỏi mà đau nhức vùng cổ gáy thì chẳng thấy đỡ là bao. Nếu bạn muốn tự mình làm giảm đau nhức vai gáy của bản thân và người khác nhanh chóng mà tay lại không bị mỏi thì khoá học Xoa bóp trị liệu đau mỏi vai gáy chính là khóa học gối đầu giường của bạn đấy. Nó không những giúp bạn gỡ bỏ đau nhức vai gáy ra khỏi cơ thể mình mà còn giúp cho người khác cũng cảm thấy sung sướng như bạn. Bạn hãy thực hiện toàn bộ hướng dẫn trong khoá học này mọi lúc, mọi nơi và càng làm đều thì càng tốt bởi vì nó không chỉ giản dị mà nó còn thực sự vô cùng hiệu quả, hiệu quả đến bất ngờ.

Một số video trong khoá học