Hết căng thẳng, khó ngủ nhờ học massage gia đình

Hết căng thẳng, khó ngủ nhờ học massage gia đình

Tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, khó nghỉ ngơi hay gặp vấn đề về giấc ngủ... hiện đang phát triển nhanh chóng tại các đô thị nhộn nhịp, đông đúc. Có rất nhiều học viên tham gia lớp học massage gia đình, đều có chung một chia sẻ về vấn đề sức khoẻ này, bởi vì chính người thân của học viên đang mắc phải những triệu chứng khó chịu đó. Và cũng có rất nhiều học viên tìm đến khoá học massage gia đình cũng chỉ vì duy nhất vấn đề này. Lý do duy nhất, là họ muốn giúp người thân của mình (hoặc chính bản thân) giải phóng khỏi những suy nghĩ, âm thanh căng thẳng cứ liên tục hiện ra trong tâm trí, họ thực sự muốn tìm kiếm một giải pháp thật tự nhiên, để có thể giải quyết vấn đề này một cách triệt để.

Rất nhiều học viên trong buổi đầu tham gia khoá học, đã chia sẻ về việc những người thân trong gia đình mình đã phải tìm rất nhiều các loại thuốc khác nhau để mong nhanh chóng giải quyết sự căng thẳng, mệt mỏi nói trên. Tuy nhiên, thuốc luôn chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn, cứ khi nào "hết hơi" thuốc thì trong người lại cảm thấy khó chịu, bứt rứt. Nhiều gia đình học viên còn gặp phải tình trạng kháng thuốc, tức là giờ đây dùng thuốc có vẻ cũng không đem lại tác dụng gì nữa.

Ngay từ buổi đầu, các học viên trong lớp đã được nghe bác sĩ giải thích cặn kẽ về nguyên nhân gốc rễ của tình trạng căng thẳng nói trên, mà đâu là giải pháp hoàn hảo và an toàn nhất trong trường hợp này. Nguyên nhân gốc rễ của tình trạng trên, chính là do các dòng chảy năng lượng (có thể tạm hiểu là dòng máu) trong người chúng ta hướng về phía trên (đầu, não) quá nhiều,quá lâu nhằm mục đích giúp bộ não chúng ta làm việc hoặc xử lý các tình huống khó khăn. Tuy nhiên, nếu như các dòng năng lượng này có thể hoàn toàn trở về nơi mà chúng đi ra, thì mọi vấn đề khó chịu nêu trên đã không có lý do gì để xảy ra. Những biểu hiện như căng thẳng, mệt mỏi, khó chị, bứt rứt... là do dòng chảy năng lượng đó bị ách tắc trên đầu và không thể quay trở về "nhà" một cách đầy đủ. Giống hệt như tình trạng trong gia đình, vào buổi sáng chúng ta ra khỏi nhà để đi làm, và chiều thì về quá muộn hoặc không về, nếu như tình trạng này xảy ra một cách thường xuyên, thì chắc chắn rằng, gia đình chúng ta cũng sẽ gặp phải vấn đề lớn. Cơ thể cũng như gia đình, cơ thể khoẻ mạnh khi năng lượng đi ra và đi về bằng nhau, đều đặn, đầy đủ. Cơ thể sẽ trở nên ngày càng yếu ớt, bệnh hoạn, rối loạn nếu như các dòng chảy năng lượng không tuân theo quy luật "ra - về" đó.

Trong buổi 3 của khoá học massage gia đình, các học viên sẽ được học các kĩ thuật massage đầu cổ gáy một cách tỉ mỉ nhất, học viên nào cũng tham gia học rất hăng say bởi vì buổi học này rất "sướng", ai cũng muốn làm người mẫu, bởi vì cảm thấy quá thoải mái và dễ chịu. Ban đầy, học viên có hơi e ngại khi giảng viên nói về việc phải bấm huyệt vùng đầu, bởi vì họ chưa hiểu gì hết và cũng chưa bao giờ thực hành. Tuy nhiên, sau khi được giải thích cặn kẽ theo cách đơn giản, thì cả lớp đã thở phào nhẹ nhõm, ai cũng hớn hở bắt tay vào thực hành ngay. Giờ thì họ đã hoàn toàn tự tin, để có thể giúp người thân của mình ngủ ngon, thư giãn, thoải mái bất cứ khi nào. Và còn một điều còn tuyệt vời hơn nữa, đấy chính là sau khi làm massage xong, người thân của học viên có thể ngủ ngay trên giường của mình cho đến tận sáng. Không gì có thể tuyệt vời hơn nữa!

Bài liên quan:

  1. Massage gia đình là gì?
  2. Học massage gia đình bắt đầu như thế nào?
  3. Massage gia đình tác dụng như thế nào đến cơ thể?
  4. Khám phá tinh hoa massage thế giới trong khoá massage gia đình
  5. Massage gia đình giúp loại bỏ đau mỏi thắt lưng
  6. Hết căng thẳng, khó ngủ nhờ học massage gia đình
  7. "Massage = Message" chìa khoá vàng của thành công
  8. Massage gia đình là giải pháp hoàn hảo cho người đau nhức xương khớp
  9. Khoá học massage gia đình trực tiếp
  10. Khoá học massage gia đình online