Massage gia đình giúp loại bỏ đau mỏi thắt lưng

Massage gia đình giúp loại bỏ đau mỏi thắt lưng

Từ khi bắt đầu khoá học massage gia đình đầu tiên cách đây 4 năm, đã có rất nhiều người làm văn phòng, công sở đã đăng kí tham gia khoá học này. Trong buổi học đầu tiên, khi được giảng viên hỏi về mục đích tham gia khoá học này, thì rất bất ngờ khi hầu hết các học viên đều than thở về vấn đều đau mỏi vùng thắt lưng của người thân trong gia đình hoặc của chính bản thân họ. Và cũng không bất ngờ, khi tất cả mọi người đều mong muốn được học về các kĩ thuật massage hoặc phương pháp trị liệu tự nhiên nào đó để giúp họ và người thân thoát khỏi tình trạng đau nhức này càng nhanh càng tốt.

Tất nhiên, vì đây là nhu cầu rất cần thiết của học viên, do đó giảng viên đã dành một khoảng thời gian đủ dài, để giải thích cặn kẽ về nguyên nhân gốc rễ của chứng đau nhức này. Các học viên đã được hướng dẫn về tư thế ngồi làm việc đúng hay đứng thế nào cho đúng, để có thể hạn chế tối đa vấn đề đau nhức vùng cột sống thắt lưng. Sau khi được nghe hướng dẫn, học viên nào cũng hào hứng áp dụng các phương pháp tự điều chỉnh cơ thể. Kết quả thật bất ngờ, chỉ sau vài chục giây điều chỉnh, tất cả các học viên trong lớp đều dễ dàng tự điều chỉnh tư thế của mình trong lúc ngồi học. Nhiều học viên nói, lần đầu tiên trong cuộc đời họ cảm nhận được tư thế ngồi đúng, nó rất thoải mái, rất tự nhiên và hình như cảm giác thoải mái vùng thắt lưng xuất hiện ngay lập tức.

Sau khi được hướng dẫn về tư thế ngồi đúng và đứng đúng, các học viên bước sang vào phần thực hành kĩ thuật massage giúp giảm đau nhức vùng thắt lưng. Kĩ thuật cũng không khó để nắm bắt, tuy nhiên các học viên thường mắc phải lỗi về cách đứng trong việc thực hiện kĩ thuật massage vùng thắt lưng. Giảng viên đã giải thích tỉ mỉ, tại sao phải đứng như thế này và không phải đứng như thế kia, tại sao làm như thế lại là sai, tại sao làm như vậy lại là đúng. Lúc đầu khá bỡ ngỡ và khó khăn, tuy nhiên sau khoảng 15 phút thì hầu hết các học viên đều có thể thực hiện kĩ thuật massage gia đình giúp giải phóng đau nhức vùng thắt lưng. Sau nửa tiếng thực hành massage cùng nhau, học viên nào cũng thốt lên "thoải mái thật" "sau lại nhẹ nhõm thế"...Tuy nhiên, trong nhiều lớp massage gia đình, có những học viên học tập rất cẩn thận, họ hỏi rất kĩ về các trường hợp đau thắt lưng mà người thân mắc phải và yêu cầu giảng viên giải thích thật kĩ về vấn đề đó. Sau khoảng 10 đến 15 phút hỏi đáp giữa giảng viên và học viên, mọi việc đã trở nên êm xuôi. 

Massage gia đình, thực sự là lớp học rất đặc biệt, ở đó bạn có thể được học thêm rất nhiều điều bổ ích xung quanh các kĩ thuật massage, bởi vì để làm được một kĩ thuật massage tốt thì bạn cần biết nhiều điều, chứ không phải chỉ là việc khua tay trên cơ thể người khác.

Bài liên quan:

  1. Massage gia đình là gì?
  2. Học massage gia đình bắt đầu như thế nào?
  3. Massage gia đình tác dụng như thế nào đến cơ thể?
  4. Khám phá tinh hoa massage thế giới trong khoá massage gia đình
  5. Massage gia đình giúp loại bỏ đau mỏi thắt lưng
  6. Hết căng thẳng, khó ngủ nhờ học massage gia đình
  7. "Massage = Message" chìa khoá vàng của thành công
  8. Massage gia đình là giải pháp hoàn hảo cho người đau nhức xương khớp
  9. Khoá học massage gia đình trực tiếp
  10. Khoá học massage gia đình online