Massage gia đình buổi 2

Massage gia đình buổi thứ hai

Sau khi kết thúc buổi học đầu tiên, có vẻ như mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn đối với các học viên khi tiếp tục tham gia buổi học thứ hai. Những sự bỡ ngỡ, lóng ngón ban đầu giường như đã tan biến gần hết, các học viên trở nên vui vẻ và thoải hơn rất nhiều. Chính vì sự dễ chịu này, mà việc tiếp thu kiến thức và kĩ thuật thực hành trở nên dễ dàng hơn hẳn so với lúc đầu. Mọi người bắt đầu cảm thấy việc bỏ công sức đi học quả là không hề lãng phí chút nào, mà ngược lại nó vô cùng bổ ích và cũng hết sức thú vị. Thời điểm bắt đầu vào lớp học đã ngay lập tức tạo ra bầu không khí đầu vui vẻ và phấn chấn, ai cũng muốn được học thêm và sẵn sàng bắt tay vào thực hành ngay lập tức những gì đã học. Nhiều học viên sau khi kết thúc khoá học đã nói, đây thực sự là chương trình học làm cho cơ thể họ lần được sướng nhất, hết đau nhức, hết mỏi mệt, đầu óc thư giãn, hoàn toàn thoải mái và thư giãn. Nhiều người còn nói nhỏ với giảng viên :"em thấy học phí quá rẻ đó Thầy"

Buổi học thứ hai bắt đầu với việc ôn tập lại những kiến thức học của buổi thứ nhất, nhưng không chỉ dừng lại ở việc ôn tập, học viên sẽ được phân tích kĩ lưỡng hơn về những kĩ thuật đã học, một lần nữa được đào sâu và một lần nữa học viên có những trải nghiệm mới rất thoải mái và cực kì dễ chịu.

Bài học mới bắt đầu với các kĩ thuật massage trong tư thế nằm xấp, lần này thì vùng vai gáy và vùng thắt lưng sẽ được "sung sướng" nhất. Chỉ với 6 kĩ thuật cơ bản, nhưng với nghệ thuật của bộ môn massage gia đình đã đem lại những cảm giác hoàn toàn khác nhau, rất thoải mái, rất thư giãn cho toàn bộ vùng bả vai và thắt lưng. Những người nằm "hưởng thụ" giờ có vẻ như không muốn "học tiếp" bởi vì họ đã quá thoải mái và dễ chịu.