Cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ biết Massage

Cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ biết Massage

Cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ biết Massage

Trong cuộc sống hiện đại ngày này có quá nhiều những căng thẳng, mệt mỏi, stress, đau nhức… bủa vây lấy cơ thể  mỗi người chúng ta. Cơ thể đã và đang phải khi gánh chịu nhức tác động không mong muốn này một lúc mọi nơi trong cuộc sống, làm cho nó trở nên bị co cứng và đau nhức. Hệ thống cơ bắp bị dồn nén đến mức quá tải gây ra không ít hậu quả cho sức khoẻ của mỗi người. Có lẽ, gia đình nào cũng ước mơ có một người biết một vài động tác massage đơn giản nào đó để giúp gỡ bỏ những đau nhức nhanh chóng nhất có thể.

Massage đúng cách thì hoàn toàn không bị mỏi tay

Một trong những trở ngại lớn nhất khiến chúng ta ngại học massage đó chính là không biết cách làm massage mà tay không bị mỏi. Đúng vậy, khi làm massage đúng cách thì hầu như sẽ không bị mỏi tay, bạn làm 5 phút cũng không bị mỏi tay, 10 phút cũng không bị mỏi tay vì thế bạn có thể gỡ bỏ 90% đau nhức của người thân mà tay cũng không bị mỏi. Làm massage đúng thì cần luyện tập khá nhiều, nhưng môn học nào cũng có bí quyết của nó, bạn chỉ cần được chỉ ra cho thấy những bí quyết này thì việc tận hưởng massage là hoàn toàn có thể. Chúng ta chỉ gặp khó khăn khi không được biết những điều quan trọng nhất mà thôi.

Massage đúng thì stress cũng giảm luôn

Bạn có thể thấy, ngày nay các cơ sở massage, spa, resort đang được mở ra rất nhiều, đơn giản là vì nhu cầu thư giãn của xã hội đang tăng lên nhanh chóng. Số lượng kĩ thuật viên làm massage đang gia tăng gấp nhiều lần so với cách đây chỉ vài chục năm. Điều này không phải chỉ sảy ra ở Việt Nam mà nó đã xảy ra ở rất nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là những nước phát triển như Mỹ, Thuỵ sỹ, Pháp, Úc… Massage trị liệu được đánh giá 5 sao trong các phương pháp giúp con người đạt được sự thư giãn, thoải mái và giải phóng stress. Người ta đã tìm thấy rất nhiều tác dụng của massage mỗi khi nó được thực hiện đúng trên cơ thể người, ví dụ: massage giúp làm mềm cơ bắp, tăng cường tuần hoàn, tăng cường miễn dịch, thư giãn thần kinh, điều hoà hormoon, an thần và tạo ra cảm giác hưng phấn, hạnh phúc.

Tìm hiểu về massage đúng cách

Việc học massage đơn giản là cần tìm cho ra một người hướng dẫn tận tình và những tài liệu hướng dẫn hữu ích, rồi sau đó thực hành cho thật nhiều và cuối cùng đón nhận kết quả mình tạo ra. Nếu chưa đạt thì sửa và nếu đúng rồi thì tiếp tục phát huy. Nếu như bạn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm sự khởi đầu việc học massage trị liệu thì có thể đến với trung tâm của HTL, với mong muốn giúp cho mỗi gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn, chúng tôi đề xuất chương trình học massage trị liệu miễn phí mỗi tuần một buổi. Có lẽ nhiều bạn cảm thấy lạ lẫm khi học massage chuẩn mà lại miễn phí, nhưng có lẽ bạn cũng đã được tham dự nhiều buổi học miễn phí mà chất lượng cũng cực kì tốt. Nếu bạn muốn trải nghiệm, thì có thể click chuột vào nút đăng kí bên dưới.

Dành cho những ai muốn học sâu hơn về massage

Massage giải cơ trị đau nhức cơ bắp sau 5 phút với giá ưu đãi 100K/1 buổi (tiết kiệm 200K). Tìm hiểu về Massage giải cơ: TẠI ĐÂY

Lịch học và đăng kí: TẠI ĐÂY

Học massage trị liệu miến phí: TẠI ĐÂY

Địa điểm học: Số 2, ngách 28, ngõ 29 đường Hoàng Văn Thái, quận Thanh xuân, TP Hà Nội

Giảng viên: Bác sĩ Lê Hải

Liên hệ: 0986 921 965/ Doctorlehai@gmail.com