Huyệt vị - bí quyết làm đẹp nghìn năm

lam dep

Vẻ đẹp luôn là điều cần thiết trong mọi thời kì lịch sử

Với con người, vẻ bề ngoài của bản thân là rất quan trọng và điều ngày đúng với mọi thời kì lịch sử loài người. Nhiệm vụ làm đẹp ngay từ thời xa xưa đã được giao phó cho những người chuyên nghiên cứu về y học - những vị thầy chữa bệnh. Vì thế, ngày nay chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều phương pháp làm đẹp được ghi chép lại trong những tác phẩm nổi tiếng của những vị Danh y thời xưa, và từ việc áp dụng rất thành công theo những chỉ dẫn này, những nhà y học hiện đại ngày càng nhận thấy giá trị sâu sắc của những phương pháp, nguyên lý làm đẹp này.

Lam dep

Làm đẹp theo Y học cổ truyền là bao gồm Thần & Sắc

Vâng, một vẻ đẹp thực sự theo Y học cổ truyền phải là vẻ đẹp cân bằng của thần và sắc, ví dụ như một làn da đẹp không phải là làn da không có mụn, mịn màng mà đó phải là làn do có sức sống tươi tắn, khiến người khác nhìn vào họ cảm thấy cái thần của làn da đó. Cái thần của làn da có được nhờ sự lưu thông mạch máu đều đặn, kết hợp với những chuyển động nhanh nhẹn của các lớp cơ, nó cũng giống như đôi mắt nhanh nhẹn có thần khác hẳn với đôi mắt chậm chạp do thần bị suy yếu.

Chính vì quan điểm tổng thể trong làm đẹp tạo nên bởi sự hoà hợp của vẻ đẹp thần và sắc, vì thế mà những Danh y thời xưa luôn chú trọng đến cái gốc rễ của việc làm đẹp. Nếu coi làn da là lá là hoa, thì sự bóng bảy của lá, sự mịn màng của cánh hoa hay vẻ đẹp toát ra từ bông hoa chắc chắn phải do sự nuôi dưỡng từ những chất dinh dưỡng trong đất thông qua thân cây. Vậy, gốc rễ của việc làm đẹp rất sâu sắc, nó bao gồm việc giúp cho những nội tạng trong cơ thể khoẻ mạnh, rồi cần phải có sự lưu thông của khí huyết trong kinh lạc, tiếp đến là việc chuyển hoá những chất dinh dưỡng trên bề mặt da để làm da có vẻ đẹp cân bằng thần sắc.

lam dep 3

Huyệt vị - bí quyết sắc đẹp nghìn năm

Khỏi phải nói về giá trị của huyệt vị đối với việc tái tạo sắc đẹp của con người, bởi vì bất kì trong bất kì quyển sách viết về bí quyết giữ gìn sắc đẹp bằng phương pháp tự nhiên thì không thể bỏ qua việc sử dụng những huyệt đạo sẵn có trên cơ thể mỗi người. Tại sao lại như vậy? vì thực tế là bạn chắc chắn không thể nào tìm ra bất kì SẢN PHẨM LÀM ĐẸP nào tốt bằng chính dòng máu khoẻ mạnh trong cơ thể chính bạn, vì dòng máu khoẻ mạnh không chỉ mang dưỡng chất cho làn da, mà nó còn mang rất nhiều thứ khác đến với da ví dụ sự bảo vệ (tế bào bạch cầu), sự làm sạch (trung hoà gốc tự do), tự tái tạo (thay tế bào cũ bằng thế bào mới)...

Để có dòng máu khoẻ thì tiêu hoá phải tốt, ngủ phải ngon và sâu, hệ tuần hoàn làm việc trơn tru, hệ bài tiết làm việc tích cực, tinh thần thoải mái, những chỗ ứ trệ phải được làm thông... tất cả những điều này đều có thể có được nhờ việc xoa bóp bấm huyệt thường xuyên mà bất kì ai cũng có thể thực hiện.

lam dep

Không biết về Huyệt, thì quá lãng phí cho những ai đang muốn da mình đẹp hơn

Thực tế học về huyệt đạo không khó nếu như bạn được hướng dẫn đúng (thực tế làm việc gì cũng vậy :D), vì thế chỉ cần dành chút thời gian, nghe chỉ dẫn đúng của NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG thì thể nào bạn cũng học được một số huyệt vị quan trọng giúp làm đẹp tuyệt vời. Sử dụng huyệt vị để làm đẹp có lợi thế là rất chủ động, rất tự nhiên và cực kì an toàn, đơn giản bạn chỉ cần giữ cho tay mình sạch là có thể sử dụng huyệt đạo được rồi.

Sẽ cần thêm buổi chia sẻ chi tiết về phương pháp dùng Huyệt vị để làm đẹp, cũng như nói rõ hơn về những nguyên lý làm đẹp chuẩn Y học cổ truyền, do đó tôi sẽ có buổi chia sẻ trong sự kiện với nội dung bên dưới:

SỰ KIỆN CHIA SẺ: RẠNG NGỜI PHÁI NỮ, GÌN GIỮ NÉT XUÂN

 

lam dep

Áp lực công việc cùng nhiều lo toan trong cuộc sống, môi trường thiếu trong lành, sẽ làm nhan sắc chị em nhanh chóng bị lão hóa, thiếu đi nét đẹp tự nhiên vốn có, kinh nguyệt không đều nếu không có chế độ chăm sóc đúng đắn.
Nhằm đồng hành với chị em phụ nữ trong duy trì sắc đẹp rạng ngời và sức khỏe kinh nguyệt, chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, B-Sky Yoga Club phối hợp với Trung tâm VMC Việt Nam tổ chức sự kiện MIỄN PHÍ với chủ đề:


RẠNG NGỜI PHÁI NỮ, GÌN GIỮ NÉT XUÂN: