Tự kiểm tra sức khoẻ HÔ HẤP và cách phục hồi CHỦ ĐỘNG

kinh Phế

Liệu có CHÍNH XÁC hay chỉ làm CHO VUI?

Có lẽ với chủ đề này thể nào cũng có rất nhiều người nảy ra trong đầu câu hỏi như tựa đề của đoạn này: "Liệu có chính xác hay chỉ làm cho vui", bởi vì chúng ta chỉ quen với việc phải nhìn tận mắt, sờ tận tay thì mới tin :D. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá máy móc như vậy, bởi vì sao? Vì hình ảnh về ĐƯỜNG KINH PHẾ mà bạn nhìn thấy trong bài viết này là thuộc về kiến thức của Y HỌC TRUYỀN THỐNG, mà truyền thống thì giống như VĂN HOÁ vậy, nó không thể mang ra phân tích một cách chính xác 100% hoặc bắt người ta học thuộc lòng và áp dụng chính xác tuyệt đối được. Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng tại sao NHỮNG GIÁ TRỊ Y HỌC TRUYỀN THỐNG tại sao lại vẫn còn được tồn tại cho đến ngày nay sau nhiều nghìn năm lịch sử chưa? Câu trả lời thật đơn giản, những cái gì có giá trị thì sẽ được LƯU TRUYỀN cho thế hệ sau, sẽ không có chuyện ông bà cha mẹ lại dạy con cháu những điều không hay, những điều làm tổn hại đến thế hệ kế tiếp của mình cả.

Niềm tin vào giá trị của y học truyền thống giống hệt như việc bạn tin vào LỜI DẠY CỦA ÔNG BÀ về sức khoẻ, lối sống dưỡng sinh và cách đối nhân xử thế vậy. Chính vì thế, quan trọng là bạn nên thực hành, rồi nhận lấy kết quả, chứ đôi khi cứ ngồi đấy rồi đặt câu hỏi nhiều quá lại chẳng đi đến đâu cả.

3 bước chủ động kiểm tra tình trạng hệ HÔ HẤP qua đường kinh PHẾ

Bước 1: Bạn hãy nhìn kĩ đồ hình đường KINH PHẾ bạn sẽ thấy phần nét đậm và nét đứt. Nét đậm là phần ở trên da và nét đứt là phần đi trong cơ thể. Tóm lại là chúng ta sẽ sử dụng ĐOẠN NÉT ĐẬM để thực hiện cách tự kiểm tra này. Xem tiếp bước 2 =>

Bước 2: Dùng đầu ngón tay (trỏ, giữa hoặc ngón cái) ấn vào từng đoạn nét đậm tương ứng từ trên vùng ngực xuống đến tận cẳng tay, cổ tay và ngón tay mình, bạn cứ mạnh dạn ấn mạnh vào (không chết đâu mà sợ), khi bạn ấn sâu vào thì có thể bạn sẽ thấy đau, nhức, buốt, điểm cồm cộm, lật sật...Nếu càng có cảm giác đau, nhức ==> Đường kinh đang bị TẮC nhiều ==> Tạng Phế đang có vấn đề.

Bước 3: Làm tương tự với tay bên kia

2 HUYỆT chủ động đánh giá nhanh sức khoẻ tạng PHẾ

Sau khi kiểm tra đường kinh PHẾ, thì bạn hãy tập trung hơn vào 2 vị trí huyệt đặc biệt trên đường kinh PHẾ (như hình vẽ bên dưới). Và cũng như khi kiểm tra kinh lạc, phần huyệt đạo bạn cũng thực hành dùng lực ấn vào để kiểm tra tình trạng sức khoẻ để biết có TẮC hay không.

test phế

Làm để biết PHẾ đang TẮC NHIỀU HAY ÍT?

Hãy đối chiếu cảm giác của bạn vào (bảng bên dưới), xem mức độ của bạn là 1,2 hay 3 hoặc 4. Nguyên tắc là, càng đau nhiều thì kinh lạc, huyệt đạo càng tắc nhiều ==> càng tắc nhiều thì chức năng tạng PHẾ sẽ càng mất ổn định ==> bạn càng phải dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho PHẾ.

huyet dao

Chăm sóc chủ động TẠNG PHẾ theo KINH LẠC và HUYỆT đạo thế nào?

Bạn hãy thực hành các kĩ thuật tác động vào huyệt đạo và kinh lạc như hướng dẫn ở dưới, hãy đọc kĩ những lưu ý và phần hướng dẫn để bấm huyệt có hiệu quả tốt, bởi vì nó sẽ giúp bạn thực hiện được QUYỀN CHỦ ĐỘNG cải thiện sức khoẻ trên chính bản thân mình. Chúc bạn thành công và PHẾ của bạn luôn khoẻ mạnh, tươi tắn và phục hồi thật nhanh chóng.

an toan huyethuyet hieu quaki thuat dung huyet

Đọc thêm 2 bài viết bên dưới bạn nhé ==>>>

benhbenh

 

 

Dr. Le Hai
Dr. Lê Hải - sáng lập Hoctrilieu.com

 

Hoctrilieu.com ví như TRUNG TÂM TRỊ LIỆU TỰ NHIÊN ONLINE nơi bạn sẽ được trị liệu và phục hồi chủ động cùng Dr. Lê Hải ngay lập tức.
LỰA CHỌN THEO CÁCH CỦA BẠN:
MIỄN PHÍ:
  1. Thông qua những buồi SỰ KIỆN chia sẽ dành cho các cộng đồng, doanh nghiệp, các hiệp hội, các tổ chức, công ty ... do VMC Việt Nam & Bs. Lê Hải thực hiện: xem tại đây
  2. Những bài viết chia sẻ, hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng chăm sóc sức khoẻ chủ động cho cộng đồng bằng các phương pháp phục hồi và trị liệu tự nhiên, không dùng thuốc, theo hướng Y học truyền thống, trị liệu tự nhiên: xem tại đây
CÓ PHÍ:
  1. Là những KHOÁ HỌC được sản xuất với nội dung BẢN QUYỀN sẽ giúp người học HIỂU SÂU & THỰC HÀNH DỄ DÀNG HƠN những kĩ năng, kĩ thuật chăm sóc sức khoẻ với từng nhóm vấn đề sức khoẻ cụ thể bằng liệu pháp Huyệt đạo, Xoa bóp, Massage, Tập luyện kinh lạc, Y học truyền thống, Trị liệu tự nhiên và những kinh nghiệm nhiều năm của chuyên gia.
  2. Học viên sẽ được học với sự hỗ trợ liên tục của ĐỘI NGŨ BÁC SỸ & QUẢN LÝ HỌC TẬP nhằm giải quyết mọi vướng mắc, mọi khó khăn, mọi vấn đề liên quan đến việc tiếp thu nội dung khoá học ==> Kết quả thực hành tốt nhất

Xem các khoá học: TẠI ĐÂY

 

dk