Các bước học massage trị liệu để mở Spa?

Học massage trị liệu để mở Spa như thế nào?

Câu hỏi thường gặp của những ai khởi nghiệp trong nghề Spa

Xin Chào bác sỹ.

Em muốn học massage trị liệu để mở Spa mà không biết bắt đầu từ đâu. Bác sỹ, vui lòng giúp em với. Em chưa biết gì về lĩnh vực này. Em sẽ phải học những gì? Thời gian học bao lâu? Chi phí như thế nào? Em ở xa vậy có được hỗ trợ về chỗ ở ko? Rất mong nhận được sự quan tâm của bác sĩ. Cảm ơn va chúc bác sĩ 1 ngày bình yên 

Câu trả lời:

Chào bạn Trâm,

Cảm ơn bạn đã email cho mình, học massage để mở spa thì bạn nên theo trình tự những bước sau:

  1. Đầu tiên, bạn nên tìm hiểu những kiến thức cơ bản nhất về massage, tạo dựng spa, các loại hình spa hiện nay, các công việc trong spa v.v..mình đã viết nhiều về phần này tại đây: http://hoctrilieu.com/blog/spa
  2. Học  kĩ thuật, kĩ năng massage trị liệu: bạn có thể bắt đầu tìm hiểu sâu những kiến thức này bằng khoá học online để tiết kiệm thời gian học và đi lại rồi sau đó học trực tiếp theo các bước sau:
    1. Khoá học online: TẠI ĐÂY
    2. Học trực tiếp tại trường hoặc bệnh viện: bạn nên đăng kí tham gia 1 khoá về xoa bóp, massage tại một bệnh viện hoặc trường đào tạo tại địa phương gần chỗ bạn, thường khoá học này là 3 tháng và sẽ được cấp chứng nhận sau khi hoàn thành khoá học. Học phí chương trình này thì tuỳ vào cơ sở đào tạo nơi bạn đăng kí. 
    3. Học thực tế tại một cơ sở spa: để có hiểu biết toàn diện về làm massage trong spa là như thế nào. Bạn có thể bỏ qua bước 2 nếu như thấy không cần thiết và thực hiện ngay bước 3 này. Ở bước này, bạn sẽ học tập tại cơ sở spa uy tín tại Hà Nội. Tuỳ theo thời gian học và nội dung học thì bên mình sẽ thông báo học phí cho bạn cụ thể. Ngoài ra, sẽ tư vấn cho bạn về chỗ ở.
    4. Học chuyên sâu toàn diện: chương trình học tập trung vào cung cấp tinh hoa trong massage trị liệu, kinh nghiệm mở spa, kĩ năng quản lý spa, kĩ năng duy trì chất lượng dịch vụ .v.v.. thì sẽ có chuyên gia trực tiếp giảng cho bạn trong 2 buổi, nhằm giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức, kĩ năng để trở thành người chủ spa thành công.

Trên đây là các bước căn bản và cần thiết dành cho bất kì ai muốn bắt đầu học massage trị liệu để mở Spa 

Cần trợ giúp gì thêm, bạn email hoặc liên hệ trực tiếp với mình qua điện thoại: 0986 921 965

Chúc bạn thành công!

Trân trọng,