Bí quyết thông kinh lạc đơn giản

Bí quyết thông kinh lạc đơn giản

Bí quyết thông kinh lạc đơn giản

Để dễ tưởng tượng về hệ kinh lạc, chúng ta có thể hiểu nó chính là hệ thống tuần hoàn máu và thần kinh. Người xưa nói, nếu kinh lạc bị tắc thì sẽ gây đau nhức, bệnh tật, khó chịu cả về thân và tâm. Về thân nếu kinh lạc tắc nghẽn lâu ngày thì sẽ gây ra thoái hoá khớp, thoái hoá cột sống, đau nhức cơ bắp... nặng hơn thì sẽ gây các bệnh về nội tạng như yếu phổi, yếu gan, yếu tim.v.v. Còn tắc nghẽn vê tâm ví dụ như khi bạn bị stress, căng thẳng, nghĩ mãi mà không giải quyết được vấn đề, hoặc đêm ngày suy nghĩ để tìm ra giải pháp cho một việc nào đó...

Đúng vậy, chỉ có tắc nghẽn mới tạo ra bệnh tật và ngược lại thông suốt sẽ là giải pháp hoàn hảo để đem lại sức khoẻ cho con người. Lấy ví dụ thế này để dễ hiểu: nếu bạn cầm đôi đũa thật chặt bạn sẽ thấy cầm càng chắc bao nhiêu thì tay càng mỏi bấy nhiêu, hiện tượng mỏi đấy chính là tắc nghẽn, và nếu bạn cầm đũa chặt đến độ không di chuyển đối đũa đấy để gắp thức ăn, thì bạn còn bị đói nữa, tức là dạ dày cũng bị "tắc vì đói". Vậy đơn giản bạn chỉ cần buông lỏng đôi tay và dùng đũa một cách tự nhiên, thì tay vừa không bị mỏi mà dạ dày còn được thông nữa.

Sức khoẻ đến từ những nguyên lý đơn giản như vậy thôi - tức là chỉ cần buông ra là được, nhưng mà lại ít ai làm được như vậy. Để hiểu hơn về sự vận hành của kinh lạc âm và dương và nguyên lý buông lỏng đơn giản ở trên thì bạn hãy dành thời gian để xem video dưới đây.

 

!!! Một số hướng dẫn để thành công trong sử dụng xoa bóp bấm huyệt

!!! Tuyển tập bài viết truyền cảm hứng về chăm sóc sức khoẻ bằng Y học truyền thống

hoc tri lieu online

 

dang ki tu van