Khoá học: Xoa bóp bấm huyệt - Ngay tại bàn làm việc

xbbh

Vấn đề ngồi nhiều và hậu quả với sức khoẻ

Ngày nay, số người phải ngồi nhiều, ngồi lâu làm việc đang ngày một gia tăng do sự phát triển của xã hội và công nghệ. Không phải nói thì ai cũng có thể hiểu được những tác hại của việc ngồi nhiều, ngồi lâu để làm việc bởi vì bản chất để có sức khoẻ tốt thì con người cần phải có sự vận động hợp lý để cho dòng máu lưu thông tốt. Ngồi lâu đương nhiên sẽ làm cho dòng máu bị tắc nghẽn, ngồi càng lâu, càng nhiều thì sự tắc nghẽn ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn và sức khoẻ cũng vì thế mà giảm sút theo. 
Tất cả chúng ta đều hiểu rằng nếu bộ phận nào đó trong cơ thể không có máu tươi nuôi dưỡng thì tế bào nơi đó sẽ dần bị suy yếu, lão hoá nhanh chóng và thậm chí là chết đi. Nếu não bị thiếu máu thì tế bào thần kinh sẽ yếu đi, đi kèm với sự yếu đi đó là khả năng ghi nhớ, tập trung, tư duy giảm sút. Tế bào sụn khớp bị thiếu máu nuôi dưỡng sẽ gây ra tình trạng thoái hoá sớm các khớp xương, bị đau nhức xương khớp khi còn trẻ tuổi. Tế bào cơ bị thiếu máu sẽ dẫn đến cơ dễ bị mỏi, bị bó cứng, cơ thể dễ mỏi mệt, giảm sức bền trong công việc...

ngoi

 

Giải pháp cải thiện sức khoẻ ngay tại nơi làm việc bằng xoa bóp bấm huyệt

Vấn đề cần giải quyết ở đây chính là sao để ngồi lâu mà vẫn khoẻ mạnh, liệu có giải pháp nào giúp những người làm việc lâu với máy tính hoặc công việc bàn giấy tại văn phòng, làm việc lâu trong các dây truyền sản xuất, ngồi lái xe kéo dài v.v.. có được giải pháp giúp cải thiện sức khoẻ, phòng ngừa bệnh tật một cách hiệu quả nhưng phải rất đơn giản, nhanh chóng và dễ thực hiện. 
Sử dụng những phương pháp chăm sóc sức khoẻ chủ động bằng các liệu pháp như massage, xoa bóp, sử dụng một số huyệt đạo đặc hiệu kết hợp với cách điều chỉnh tư thế hợp lý, những bài tập luyện làm giãn cơ, mềm khớp chính là một trong những giải pháp rất tuyệt vời mà bất kì ai đang phải ngồi nhiều hoàn toàn có thể áp dụng một cách dễ dàng để thấy ngay hiệu quả rất tích cực của giải pháp này.
Khi áp dụng những giải pháp này, bất kì ai cũng sẽ cảm thấy ngay lập tức sự sảng khoái, dễ chịu, thư giãn cả thể chất và tinh thần. Bạn sẽ thấy cơ thể linh hoạt hơn, đau nhức giảm đi trông thấy, tinh thần tỉnh táo, trí não nhạy bén hơn và đặc biệt là cảm giác dễ chịu, nhẹ nhõm cả cơ thể chỉ sau 5 phút ứng dụng.
Một giải pháp hay chính là giải pháp đơn giản, không làm mất thời gian và dễ thực hiện với tất cả mọi người nhằm đem lại lợi ích về sức khoẻ toàn diện, chính vì vậy những giải pháp được hướng dẫn trong khoá học tiện lợi này chính là xu hướng chăm sóc sức khoẻ tự nhiên tiện lợi, an toàn và cho kết quả toàn diện cho bất kì ai áp dụng chăm chỉ.

Khoá học do Bs Lê Hải sáng tạo nội dung, trực tiếp hướng dẫn với sự đồng hành của VMC Việt Nam

xbbhxbbh

 

dk