HUYỆT ĐẠO & CẢM XÚC - Thư giãn trong mọi tình huống

HUYỆT ĐẠO & CẢM XÚC - Thư giãn trong mọi hoàn cảnh

Bạn thấy cuộc sống có quá nhiều áp lực, quá nhiều việc phải làm, quá nhiều trách nhiệm và khó tìm thấy thời gian để thư giãn => Hãy dùng huyệt Thái xung

thai xung
Dr. Lê Hải giới thiệu huyệt Thái xung là chìa khoá thư giãn trong mọi tình huống

Hướng dẫn dùng huyệt:

1- 3 bước dùng huyệt Thái xung

=> Bước 1: Bạn cần xác định vị trí của huyệt Thái xung ở trên mu bàn chân (2 bên), ở giữa khe ngón chân cái và ngón bên cạnh. Bạn xem hình bên dưới để thấy vị trí ngón tay của tôi và bạn làm tương tự như vậy thì sẽ thấy chỗ lõm xuống ứng với huyệt Thái xung đấy.

thai xung
Cách bạn tìm thấy Huyệt Thái xung dưới bàn chân

=> Bước 2: Bạn hãy dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa ấn hoặc day vào huyệt, có thể làm từng bên hoặc cả 2 bên cùng lúc. Bạn thực hành day ấn tối thiểu là 1 phút/1 huyệt, tối đa thì thoải mái.

* Vì huyệt này nằm ở dưới chân vì thế bạn phải với xuống, do đó hãy cẩn thận khi bạn gập người, đừng cong cột sống và hãy giữ lưng thẳng, hạ thấp người bằng cách gập tại khớp háng, đừng quên hai vai thả lỏng tự nhiên. Khi dùng huyệt cần sử dụng lực vừa phải để có cảm giác rõ ràng, không dùng lực quá mạnh hoặc nhẹ sẽ không có tác dụng tốt.

thai xung
Dr. Lê Hải dùng ngón giữa 2 tay ấn huyệt Thái xung 2 bên chân

 

thai xung
Sử dụng huyệt Thái xung 2 bên với tư thế mở chân

=> Bước 3: Bạn tận hưởng vừa ấn, day huyệt vừa hít sâu thở chậm, cứ làm như vậy trong 10 hơi thở hoặc lâu hơn. Hãy cứ làm cho đến khi tâm trí bình lặng hơn, cảm thấy thư giãn hơn, cơn bốc hoả dịu xuống, cơn bực bội tan biến và mọi thứ bình tĩnh trở lại.

thai xung
Dùng huyệt Thái xung kết hợp với hơi thở chậm sâu dài

2- Dùng huyệt Thái xung khi nào

=> Khi bạn cảm thấy bị căng thẳng: trong giờ làm việc, cuối giờ làm việc, khi đi làm về

=> Khi cảm thấy có quá nhiều thứ phải làm, bạn không thể làm hết, bạn bực bội với cuộc sống của chính mình

=> Khi cảm thấy bức xúc, khó chịu với một ai đó hoặc công việc nào đó

=> Khi bạn muốn bình tĩnh hơn trong những tình huống thi cử, thi tuyển, phỏng vấn

=> Khi bị đau bụng kinh, mất ngủ, kinh nguyệt rối loạn... gây ra do stress 

3- Dùng bao lần/ngày, trong bao lâu

=> Một ngày bạn có thể dùng thoải mái, 5 - 10 lần cũng được, hoàn toàn không có tác dụng phụ, rất an toàn

=> Bạn nên thực hành thường xuyên để tâm trí dễ dàng thư giãn hơn, cảm xúc bình lặng hơn

!!! Lưu ý nhỏ:

=> Huyệt này còn có tác dụng điều hoà huyết áp rất là tốt.

!!! Một số hướng dẫn để thành công trong sử dụng xoa bóp bấm huyệt

 

Dr. Le Hai
Dr. Lê Hải - sáng lập Hoctrilieu.com

 

Hoctrilieu.com ví như TRUNG TÂM TRỊ LIỆU TỰ NHIÊN ONLINE nơi bạn sẽ được trị liệu và phục hồi chủ động cùng Dr. Lê Hải ngay lập tức.

LỰA CHỌN THEO CÁCH CỦA BẠN:

MIỄN PHÍ:
  1. Thông qua những buồi SỰ KIỆN chia sẽ dành cho các cộng đồng, doanh nghiệp, các hiệp hội, các tổ chức, công ty ... do VMC Việt Nam & Bs. Lê Hải thực hiện: xem tại đây
  2. Những bài viết chia sẻ, hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng chăm sóc sức khoẻ chủ động cho cộng đồng bằng các phương pháp phục hồi và trị liệu tự nhiên, không dùng thuốc, theo hướng Y học truyền thống, trị liệu tự nhiên: xem tại đây
CÓ PHÍ:
  1. Là những KHOÁ HỌC được sản xuất với nội dung BẢN QUYỀN sẽ giúp người học HIỂU SÂU & THỰC HÀNH DỄ DÀNG HƠN những kĩ năng, kĩ thuật chăm sóc sức khoẻ với từng nhóm vấn đề sức khoẻ cụ thể bằng liệu pháp Huyệt đạo, Xoa bóp, Massage, Tập luyện kinh lạc, Y học truyền thống, Trị liệu tự nhiên và những kinh nghiệm nhiều năm của chuyên gia.
  2. Học viên sẽ được học với sự hỗ trợ liên tục của ĐỘI NGŨ BÁC SỸ & QUẢN LÝ HỌC TẬP nhằm giải quyết mọi vướng mắc, mọi khó khăn, mọi vấn đề liên quan đến việc tiếp thu nội dung khoá học ==> Kết quả thực hành tốt nhất

Xem các khoá học: TẠI ĐÂY

 

dk