HUYỆT ĐẠO & CẢM XÚC: Vượt giới hạn bản thân & làm chủ cảm xúc

HUYỆT ĐẠO & TÂM LÝ: Bấm huyệt con đường trở về với TỰ DO

Bạn có đang bị những NIỀM TIN nào đó giới hạn chính mình hay không?

Nhiều lúc bạn sẽ chợt nhận thấy cuộc sống cần có sự thay đổi, làm được điều gì đó mới mẻ và phải bắt tay điều chỉnh một số việc nào đó của bản thân. Tuy nhiên, nhiều lần bạn chợt nhận ra một cách rõ ràng sự SỰ THAY ĐỔI đó rất cần thiết cuộc đời, nhưng không hiểu sao bạn đã không dám làm, không dám hành động, không dám thực hiện và thậm chí rất khó tìm thấy động lực để bắt đầu... tại sao vậy? Tại sao bạn lại không thể bước tới khi chính bạn đã nhìn thấy kết quả chắc chắn sẽ đến?

Để trả lời câu hỏi trên, tôi cùng bạn hãy tưởng tượng một chút nhé: nếu coi những gì bạn mong muốn nhận được là HOA, QUẢ, LÁ của một cái cây, thì nếu bạn muốn quả ngọt, hoa nhiều, lá xanh tươi thì cái gì bạn phải thay đổi? Có nhiều thứ phải làm cho cái cây đó nhưng bạn hãy để ý đến một thứ nằm dưới mặt đất, đó chính là bộ rễ của cây. Dù trên bề mặt có tốt đến thế nào đi chăng nữa, nhưng ở phần rễ mà không được giải phóng, tạo điều kiện hút chất dinh dưỡng, tạo điều kiện tự do phát triển thì phần ở trên cũng không có thay đổi gì mấy, hoặc chỉ thay đổi bề ngoài (quả to nhưng không ngọt)

Mỗi người chúng ta biểu hiện ra bên ngoài bằng hành động, ánh mắt, giọng nói, cử chỉ, thành quả... và ẩn sâu bên trong Vô thức chính là những HỆ THỐNG NIỀM TIN, những cảm xúc gắn với hành động, những sự kiện từ QUÁ KHỨ âm thầm ảnh hưởng đến hoạt động suy nghĩ và hành động của chúng ta. Tôi đã nóI trong nhiều bài viết rằng, chúng ta luôn bị ĐIỀU KHIỂN VÔ HÌNH bởi phần vô thức (HUYỆT ĐẠO & TÂM LÝ - Cảm xúc và tâm trạng bất an), vì thế cũng trên cách nhìn này, thì những người có nhiều NIỀM TIN GIỚI HẠN BẢN THÂN giam hãm, bó buộc, chói chặt, bao chùm...thì làm sao có thể tự do hành động mạnh mẽ để đạt được điều mình mong muốn.

LƯỠNG LỰ không dám thay đổi LÀM CẠN KIỆT NĂNG LƯỢNG trong cơ thể bạn

Thật khổ sở cho những ai liên tục nghĩ mình phải làm gì mà không làm ngay rồi lại cứ nghĩ ngợi, liên tục dằn vặt bản thân tại sao thế này, tại sao thế kia, những người không bằng lòng với những gì mình đang có nhưng lại không dám hành động để đạt cái mình mong muốn... Những biểu hiện trên giống hệt trường hợp VẶN GA VÀ BÓP PHANH cùng lúc, hoặc không nhả phanh tay và vẫn cố đạp ga ... vâng, chẳng nhúc nhích được mấy mà lại tốn xăng, đầy khói và vô ích. Tôi rất thông cảm với những ai đang ở trong hoàn cảnh phải LUẨN QUẨN như thế này, bởi vì đáng ra họ đã có thể thoát được cảnh đó, tình trạng đó nhưng lại chưa có giải pháp phù hợp và tôi sẽ nói giải pháp ở đoạn sau.

Việc vừa bóp phanh vừa vặn ga không những làm tổn hại đến sức khoẻ thể chất, làm cạn kiệt năng lượng tinh thần, làm hao tổn chức năng của tế bào thần kinh, làm suy nhược lục phủ ngũ tạng của chính người đang trong hoành cảnh đó, mà còn tạo ra vô số sự ô nhiễm cho "môi trường xung quanh". Những bầu không khí ngột ngạt trong phòng làm việc, sự căng thẳng trong giao tiếp, sự cáu giận vô cớ, sự rầy la không đang có... là những gì mà chúng ta có thể bắt gặp trong môi trường có người VẶN GA VÀ BÓP PHANH làm việc và sinh sống.

HUYỆT ĐẠO & TÂM LÝ HỌC gặp nhau

Dùng huyệt được ưa chuộng vì: nhanh, chủ động, linh hoạt & tác dụng tâm lý

huyet cam xuc
Dr. Lê Hải hướng dẫn sử dụng bộ huyệt giúp vượt qua những niềm tin giới hạn bản thân và làm chủ cảm xúc tốt hơn

Tất nhiên việc phân tích một hệ thống các niềm tin giới hạn bản thân thì phải cần hàng nghìn trang sách, hoặc nhiều thời gian lắng nghe chia sẻ, hướng dẫn ở đây tôi viết bài viết này với mong muốn chia sẻ một giải pháp kết hợp giữa việc sử dụng một số huyệt đạo có chức năng đặc biệt của Y học truyền thống và phương pháp cải thiện tâm lý đơn giản để giúp những ai đang bị ở trong hoàn cảnh của bài viết này có thêm một giải pháp rất đáng lưu ý để sử dụng. Dưới đây tôi xin hướng dẫn từng bước để bạn thực hành:

Bước 1: Bạn đã nhìn thấy huyệt ở 5 vị trí: 1 ở trên đỉnh đầu, 1 ở trước trán, 1 ở dưới xương đòn, 1 ở giữa ngực và 1 ở dưới rốn. Bạn hãy thử lấy tay gõ nhè nhẹ lên 5 huyệt này bằng đầu NGÓN TAY GIỮA vừa để nhớ vị trí, vừa để xem cảm giác thế nào. Cứ thực hành với lực bình thường, mỗi huyệt gõ tầm 10 cái rồi chuyển sang huyệt khác, huyệt nào có ở 2 bên thì bạn dùng 2 đầu ngón tay làm cùng lúc.

Lưu ý: ban hoàn hoàn không cần phải xác định chính xác vị trí của huyệt 100%, chỉ cần tác động vào VÙNG HUYỆT là được - bạn nhớ kĩ nhé

Bước 2: Khi bạn tiếp tục gõ 1 vòng từ huyệt 1 => 5 và làm vài vòng như vậy.

* Điểm đặc biệt trong bước này là bạn sẽ bắt đầu quá trình nhìn nhận, đi sâu quan sát, tìm hiểu, đánh giá những vấn đề tâm lý hoặc cảm xúc của mình.

* Ví dụ: bạn đang có chuyện bực mình ==> bạn vừa gõ huyệt vừa NÓI CHUYỆN với bản thân giống như bạn đang gọi điện xả stress cho ai đó qua điện thoại vậy: "bạn bực mình vì...", "nó làm bạn....", "bạn biết nó sẽ ảnh hưởng đến...", "sự bực mình này đã..." "bạn rất bực bội do...", "bạn biết... những vẫn khó kiểm soát", "Bạn phải.... để hết cơn giận"v.v... Tóm lại là bạn cứ tâm sự, xả stress, nói ra tất cả những gì liên quan đến vấn đề đó trong khi GÕ HUYỆT. Càng tự bọc bạch rõ bao nhiêu, càng nhìn sâu vào tâm trí, càng nhận diện rõ những gì liên quan đến cảm xúc, thì khả năng giải phóng càng tốt bấy nhiêu. Có lẽ bạn sẽ nhận thấy, càng những vòng gõ tiếp theo, bạn càng nhìn thấy sâu hơn vào tâm trí mình, càng tâm sự được những điều bây lâu không hề nhận ra, không hề được biết đến.

Lưu ý: đừng ngại khi phải nói ra những điều tiêu cực, bởi vì dù bạn nói hay cố tình né tránh thì tiêu cực vẫn là tiêu cực, nó vẫn ở trong tâm trí của bạn. Sự thật thì mất lòng, nhưng nếu không nói thật lại càng mất tự do hơn.

Bước 3: Đến đây, có lẽ bạn đã thấy TỰ DƯNG cơ thể và tâm trí cứ thoải mái thế nào ấy, tự dưng bạn thấy mình muốn thay đổi, tự dưng bạn thấy yêu cơ thể hơn, tự dưng bạn thấy cảm giác CHẲNG VIỆC GÌ PHẢI THẾ và bạn muốn thay đổi, bạn muốn làm điều gì đó tích cực cùng với cơ thể mình. Tất nhiên, nếu không có thì cũng không sao, bạn cứ tiếp tục thực hành bước 3 nhé. Bạn hãy lại tiếp tục làm vài vòng huyệt từ số 1 ==> 5, và nói về những điều tích cực, những mong muốn, những lợi ích, những điều ước mơ, những giải pháp, những lời hứa, những sự quyết tâm... tóm lại là bạn sẽ tiếp tục tâm sự với bản thân về những điều tích cực trong khi sử dụng huyệt đạo. Bạn hoàn toàn có thể gõ nhiều vòng tuỳ sở thích, bởi vì nó chỉ có tốt lên mà thôi.

Bước 4: Hãy tận hưởng sự thoải mái của tâm trí và những Ý TƯỞNG MỚI, những SÁNG KIẾN MỚI, những HƯỚNG ĐI MỚI xuất hiện trong tâm trí của bạn. Tất nhiên, khi não bộ đã khoẻ mạnh thì chẳng có lý do gì mà bạn lại không cảm thấy hạnh phúc, yêu đời và nhiều năng lượng làm việc cả.

Trên đây là đôi điều chia sẻ và hướng dẫn đơn giản của tôi dành cho bạn, hãy thực hành theo để xem liệu NHỮNG NIỀM TIN GIỚI HẠN BẢN THÂN sẽ bị thay đổi như thế nào và bạn sẽ THÀNH CÔNG HƠN như thế nào trong mọi lĩnh vực đời sống của mình.

MỘT SỐ KIẾN THỨC SỬ DỤNG HUYỆT ĐẠO QUAN TRỌNG DO Dr. LÊ HẢI GIỚI THIỆU

an toan huyet

 

!!! Một số hướng dẫn để thành công trong sử dụng xoa bóp bấm huyệt

 

Dr. Le Hai
Dr. Lê Hải - sáng lập Hoctrilieu.com

 

Hoctrilieu.com ví như TRUNG TÂM TRỊ LIỆU TỰ NHIÊN ONLINE nơi bạn sẽ được trị liệu và phục hồi chủ động cùng Dr. Lê Hải ngay lập tức.

LỰA CHỌN THEO CÁCH CỦA BẠN:

MIỄN PHÍ:
  1. Thông qua những buồi SỰ KIỆN chia sẽ dành cho các cộng đồng, doanh nghiệp, các hiệp hội, các tổ chức, công ty ... do VMC Việt Nam & Bs. Lê Hải thực hiện: xem tại đây
  2. Những bài viết chia sẻ, hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng chăm sóc sức khoẻ chủ động cho cộng đồng bằng các phương pháp phục hồi và trị liệu tự nhiên, không dùng thuốc, theo hướng Y học truyền thống, trị liệu tự nhiên: xem tại đây
CÓ PHÍ:
  1. Là những KHOÁ HỌC được sản xuất với nội dung BẢN QUYỀN sẽ giúp người học HIỂU SÂU & THỰC HÀNH DỄ DÀNG HƠN những kĩ năng, kĩ thuật chăm sóc sức khoẻ với từng nhóm vấn đề sức khoẻ cụ thể bằng liệu pháp Huyệt đạo, Xoa bóp, Massage, Tập luyện kinh lạc, Y học truyền thống, Trị liệu tự nhiên và những kinh nghiệm nhiều năm của chuyên gia.
  2. Học viên sẽ được học với sự hỗ trợ liên tục của ĐỘI NGŨ BÁC SỸ & QUẢN LÝ HỌC TẬP nhằm giải quyết mọi vướng mắc, mọi khó khăn, mọi vấn đề liên quan đến việc tiếp thu nội dung khoá học ==> Kết quả thực hành tốt nhất

Xem các khoá học: TẠI ĐÂY

 

dk