Massage gia đình là gì?

Massage gia đình là gì?

Có lẽ không gì tuyệt vời hơn để trả lời câu hỏi trên bằng cảm nhận vô cùng sâu sắc của một học viên đã từng tham gia khoá học massage gia đình trực tiếp K06:

Massage không chỉ đơn giản là massage, massage là mang yêu thương biến thành năng lượng, giúp cho những người mà ta yêu quý khoẻ mạnh hơn, thư thái hơn, đẹp hơn. Và rồi, những gì mà ta nhận về sẽ lại là yêu thương

Đúng vậy, những gì mà chúng ta thực sự có được khi sống cùng người thân trong gia đình đó chính là tình yêu thương. Chúng ta sống cùng tình yêu thương và tình yêu thương đó trở thành sợi dây vô hình kết nối từng thành viên trong gia đình lại với nhau. Và cũng chính bởi vì tình yêu thương này, mà chúng ta đã quyết định đăng kí và bỏ thời gian để tham gia khoá học. Không những thế, chính nhờ vào tình yêu thương này đã biến từng động tác massage chúng ta dành cho người thân đã trở nên vô giá, nó không thể chỉ được đánh giá bằng sự thoải mái về cơ thể, mà còn được đánh giá bởi mức độ hạnh phúc của mỗi tổ ấm.

Trong cuộc sống mỗi gia đình, có lẽ không thể nào có thể tránh khỏi những bất đồng, cãi vã, khó chịu gây ra bởi vô vàn các lý do khác nhau. Chắc chắn rồi, mỗi người đều có quan điểm riêng, và thường thì không ai tự cho mình là sai khi đưa ra ý kiến hay bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn đề nào đó. Mỗi người mang trong mình một tính cách, một quan điểm, một suy nghĩ khác nhau, vì thế mà hành động của mỗi chúng ta sẽ luôn có sự khác biệt lớn, không thể giống nhau được, cho nên sự bất đồng, cãi vã, khó chịu sẽ không thể tránh khỏi, chỉ có ít hay nhiều mà thôi. Vấn đề ở đây là chúng ta sẽ còn lại gì sau những hành động, lời nói, suy nghĩ đó? chúng ta còn lại với nhau tình cảm hay là sự bực tức, còn lại sự tha thứ hay còn lại sự tức giận...? Dù thế nào đi nữa, thì chúng ta vẫn đang cùng sống trong một gia đình, một mái ấm và tổ ấm đó có được "ấm" hay không chính là nhờ vào năng lượng của tình thương yêu và sự cảm thông. Đôi khi tình thương yêu có thể dễ dàng nói lên thành lời, nhưng cũng rất nhiều lúc nó không thể thốt lên được mà phải thể hiện qua một cách khác.

Massage gia đình, giúp tất cả chúng ta làm điều đó, bởi vì ai cũng cần được chăm sóc, được quan tâm. Và sự biết ơn sẽ lớn hơn rất rất nhiều nếu như mỗi chúng ta được trực tiếp người thân của mình tận tay chăm sóc vào những lúc cảm thấy cơ thể yếu đuối, mệt mỏi và tinh thần suy sụp. Đôi bàn tay của mỗi chúng ta luôn có một chức năng vô cùng đặc biệt, nó có khả năng chuyển hoá năng lượng của tinh thần trong mỗi người thành một "liều thuốc tự nhiên" cho người khác. Hiểu đơn giản hơn, là nếu khi chúng ta chăm sóc người thân của mình đang bị stress, mất ngủ, chúng ta thực hiện massage vùng đầu mặt một cách chậm rãi, từ từ và đồng thời nghĩ về sự vất vả mà người thân của chúng ta đã phải hứng chịu trong công việc và cuộc sống, thì chắc chắn chúng ta có khả năng xoa dịu thần kì cho những căng thẳng và mệt mỏi đó nhanh chóng đến không ngờ.

Vì thế, nếu ai hỏi tôi thực sự massage gia đình có dễ học không? có dễ thực hành không? thì tôi thường trả lời rằng, nếu bạn có thể thực sự yêu thương được người thân của mình, thì bạn đã biết tới 50% về nghệ thuật massage gia đình rồi đấy. 50% còn lại, hãy để tôi giúp bạn với những kĩ thuật đơn giản nhưng đầy tinh tế và hiệu quả. Massage gia đình là dành cho tất cả mọi người, nó không phải đơn giản chỉ là massage, mà nó còn là cách chúng ta trao gửi cho nhau những tình cảm tốt đẹp thông qua đôi tay của mình.

Bài liên quan:

  1. Massage gia đình là gì?
  2. Học massage gia đình bắt đầu như thế nào?
  3. Massage gia đình tác dụng như thế nào đến cơ thể?
  4. Khám phá tinh hoa massage thế giới trong khoá massage gia đình
  5. Massage gia đình giúp loại bỏ đau mỏi thắt lưng
  6. Hết căng thẳng, khó ngủ nhờ học massage gia đình
  7. "Massage = Message" chìa khoá vàng của thành công
  8. Massage gia đình là giải pháp hoàn hảo cho người đau nhức xương khớp
  9. Khoá học massage gia đình trực tiếp
  10. Khoá học massage gia đình online