BẤM HUYỆT = BẤM NÚT kích hoạt quá trình tái tạo sức khoẻ

Bấm huyệt = BẤM NÚT tái tạo sức khoẻ

Huyệt đạo đã trở nên rất phổ biến trong nền Y học Á đông

Trong hàng nghìn năm lịch sử phát triển của nền Y học truyền thống Á đông, những nhà Y thuật khắp nơi trên toàn lãnh thổ châu Á đều biết đến tác dụng của những điểm đặc biệt và họ đã liên tục thực hành nhằm đạt được mục đích sức khoẻ cụ thể nào đó như giảm đau, hạ sốt, hạ hoả, trấn tĩnh, giảm sưng viêm, thư giãn, cầm máu, cầm tiêu chảy...và người ta gọi chung những điểm đặc biệt có tác dụng đặc biệt này là HUYỆT ĐẠO.

Nếu bạn có thời gian thì có thể thử tìm kiếm những từ "huyệt đạo" theo tiếng Việt hoặc "Acupoint" theo tiếng Anh trên Google thì bạn sẽ thấy có rất nhiều loại sách vở, nghiên cứu khoa học, bài viết chia sẻ, bài cảm nhận, website, tạp chí viết về cách xử dụng huyệt đạo - vô cùng đa dạng và phong phú. Việc một phương pháp được lưu truyền qua hàng chục thế kỷ, được gần như toàn bộ những Danh Y truyền thống Á đông nhắc đến trong những tác phẩm để đời của họ chứng tỏ rằng phương pháp đó rất hiệu quả và cần được truyền bá rộng rãi.

Việc sử dụng huyệt đạo ngày nay không chỉ còn trong phạm vi châu Á mà nó đã được cả thế giới tin dùng, bởi vì tính hiệu quả và sự giản dị đặc biệt của nó. Không những thế, việc sử dụng huyệt đạo thường xuyên còn là cách chúng ta giao tiếp với chính cơ thể của mình, và nếu nói theo những phương pháp luyện tập truyền thống Á đông như Thiền, Yoga, Khí công thì đó là sự quay trở về hợp nhất thân tâm, sự tái hợp cân bằng âm dương. Y học truyền thống luôn nói đến những HỆ THỐNG DÒNG CHẢY năng lượng khắp toàn cơ thể, hiểu phức tạp thì sẽ nói là dòng Khí, dòng Prana, dòng NĂNG LƯỢNG GỐC, dòng năng lượng vũ trụ... tóm lại rất rất nhiều tên gọi tạo ra sự huyền bí thậm chí là khó hiểu về hệ thống dòng chảy năng lượng này.

Nhưng thực tế thì bạn hoàn toàn có thể hiểu dòng chảy năng lượng này chính là sự chuyển động của các khí Oxi, CO2, các chất dinh dưỡng - mỡ, đạm, đường trong cơ thể và các tín hiệu thần kinh được truyền khắp mọi nơi. Tóm lại, để mọi người đều cảm thấy dễ hiểu và đỡ nhức đầu thì chúng ta chỉ cần biết rằng nếu như toàn thân - mọi tế bào sống thì ĐỀU CẦN ĂN và cần được GIAO TIẾP với môi trường xung quanh (bao gồm các môi trường trong cơ thể và môi trường ngoài tự nhiên). Và cũng với cách hiểu này, thì nếu tế bào bị BỎ ĐÓICẤM CỬA không cho giao tiếp thì chúng sẽ yếu và chết đi, đồng nghĩa với trạng thái này là cơ thể sẽ bắt đầu có biểu hiện được gọi là bệnh tật. Khi bị bệnh thì việc chữa theo cách tự nhiên cũng đơn giản đó là khơi thông chỗ tắc nghẽn, cho tế bào có "CƠM ĂN ÁO MẶC" và thế là chúng lại khoẻ mạnh, tươi tắn trở lại => hết bệnh

huyet daohuyet dao

Huyệt đạo chính là nơi DỄ BỊ TẮC NGHẼN trên cơ thể

Các dòng chảy năng lượng trong cơ thể giống như mạch nước ngầm ỏ dưới lòng đất, giống như đường đi trên đất liền, giống như dòng khí chuyển động trong không gian và cũng giống như những dòng hải lưu trong biển... Bản chất cuộc sống là chuyển động - vì thế mà người ta gọi là SỐNG ĐỘNG :D, tức là không động thì không có sự sống, mà muốn động thì phải có chỗ để đi, thì chỗ để chuyển động gọi là các dòng chảy, từ chuyên môn hơn gọi là KINH LẠC = ĐƯỜNG ĐI

Thực tế thì việc lưu thông không phải lúc nào cũng thuận lợi và dễ ràng như trong tưởng tượng, chính vì thế mà bạn có thể thấy có rất nhiều những biểu hiện của tắc nghẽn ví dụ đường giao thông bạn di chuyển hàng ngày kiểu gì cũng có chỗ nào đó bị tắc nghẽn và cần có lực lượng giải quyết. Cũng tương tự như vậy trong tự nhiên cũng có tắc nghẽn biểu hiện thành những hiện tượng thiên nhiên cực đoan như núi lửa phun trào, mưa bão, sóng thần, động đất... và người giải quyết tắc nghẽn đó chính là BÀN TAY CỦA MẸ THIÊN NHIÊN.

Trong cơ thể sự lưu thông của dòng máu cũng không phải lúc nào cũng thuận lợi, vì nó phải vượt qua những khớp xương, những tư thế không thuận lợi, những bó cơ, những sự đòi hỏi vô lý của các cơ quan, những trạng thái cảm xúc quá mạnh hoặc quá yếu... tất cả những cản trở này làm cho việc vận chuyển Oxi, CO2 và các chất dinh dưỡng trở nên không được thuận lợi, và như phần trên đã nói nếu như thế bào THIẾU ĂN thì thể nào cũng gây ra bệnh, càng bị bỏ đói nhiều thì càng bị bệnh nhiều.

Vậy để điều chỉnh sự tắc nghẽn đấy thì chúng ta cần phải khơi thông, và điểm khơi thông đó chính là HUYỆT ĐẠO, vì thế việc sử dụng huyệt đạo sẽ đem lại rất nhiều giá trị đối với cơ thể:

* Dùng huyệt đạo => giúp làm thông điểm tắc nghẽn tại khớp ==> khoẻ xương khớp, giảm đau nhức xương khớp

* Dùng huyệt đạo => làm thông các điểm bó cơ ==> làm mềm cơ, khoẻ cơ, cơ dẻo dai, đàn hồi tốt

* Dùng huyệt đạo => điều chỉnh tư thế sai ==> làm tư thế ngay ngắn, cân đối

* Dùng huyệt đạo => cung cấp dinh dưỡng đủ cho nội tạng gan, thận, dạ dày, tim, phổi, tỳ, sinh dục...==> nội tạng khoẻ, hoạt động tốt, không đau nhức, không viêm nhiễm, không u cục

* Dùng huyệt đạo => điều hoà cảm xúc, ổn định tâm trạng, cân bằng nội tiết ==> tốc độ dòng chảy ổn định, hài hoà

VÀ CÒN RẤT RẤT NHIỀU TÁC DỤNG ĐẶC BIỆT KHÁC NỮA ==>...

Sử dụng HUYỆT ĐẠO để xử lý chủ động những vấn đề sức khoẻ khác nhau

Nhằm truyền cảm hứng và hướng dẫn mọi người cách sử dụng huyệt đạo để chủ động giải quyết những vấn đề sức khoẻ khác nhau như suy giảm thị lực, viêm mũi viêm xoang, đau dạ dày, rối loạn tiêu hoá, hô hấp kém, miễm dịch suy giảm, đau vai gáy, đau thắt lưng...tôi đã cùng với VMC Việt Nam tạo ra những chương trình đào tạo miễn phí và có phí nhằm giúp mọi người có những kiến thức cơ bản về sử dụng huyệt đạo, mọi người có thể tham khảo những chương trình bên dưới nhé:

 

Dr. Le Hai
Dr. Lê Hải - sáng lập Hoctrilieu.com

 

Hoctrilieu.com ví như TRUNG TÂM TRỊ LIỆU TỰ NHIÊN ONLINE nơi bạn sẽ được trị liệu và phục hồi chủ động cùng Dr. Lê Hải ngay lập tức.
LỰA CHỌN THEO CÁCH CỦA BẠN:
MIỄN PHÍ:
  1. Thông qua những buồi SỰ KIỆN chia sẽ dành cho các cộng đồng, doanh nghiệp, các hiệp hội, các tổ chức, công ty ... do VMC Việt Nam & Bs. Lê Hải thực hiện: xem tại đây
  2. Những bài viết chia sẻ, hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng chăm sóc sức khoẻ chủ động cho cộng đồng bằng các phương pháp phục hồi và trị liệu tự nhiên, không dùng thuốc, theo hướng Y học truyền thống, trị liệu tự nhiên: xem tại đây
CÓ PHÍ:
  1. Là những KHOÁ HỌC được sản xuất với nội dung BẢN QUYỀN sẽ giúp người học HIỂU SÂU & THỰC HÀNH DỄ DÀNG HƠN những kĩ năng, kĩ thuật chăm sóc sức khoẻ với từng nhóm vấn đề sức khoẻ cụ thể bằng liệu pháp Huyệt đạo, Xoa bóp, Massage, Tập luyện kinh lạc, Y học truyền thống, Trị liệu tự nhiên và những kinh nghiệm nhiều năm của chuyên gia.
  2. Học viên sẽ được học với sự hỗ trợ liên tục của ĐỘI NGŨ BÁC SỸ & QUẢN LÝ HỌC TẬP nhằm giải quyết mọi vướng mắc, mọi khó khăn, mọi vấn đề liên quan đến việc tiếp thu nội dung khoá học ==> Kết quả thực hành tốt nhất

Xem các khoá học: TẠI ĐÂY

 

dk