BẠN ĐANG chăm sóc sức khoẻ CHỦ ĐỘNG hay BỊ ĐỘNG

BẠN ĐANG chăm sóc sức khoẻ CHỦ ĐỘNG hay BỊ ĐỘNG

HIỆN ĐANG Có rất nhiều những PHƯƠNG PHÁP chăm sóc sức khoẻ cho mọi người

Ngày nay, con người đang chứng kiến những sự thay đổi liên tục của môi trường tự nhiên và kèm theo đó là những vấn đề sức khoẻ mỗi ngày mỗi khác của con người trên thế giới. Hiểu một cách đơn giản thì có SỨC KHOẺ đồng nghĩa với việc chúng ta sử dụng cơ thể mình theo cách đúng đắn và phù hợp với hoàn cảnh tự nhiên. Cụ thể là, nếu cơ thể bạn không phải rất khoẻ mạnh, hay bị cảm, hay bị sổ mũi nhức đầu... thì chứng tỏ hệ miễn dịch và hô hấp của bạn không được tốt lắm, vì thế khi sử dụng cơ thể của mình bạn cần phải giữ ấm nhiều hơn, mặc quần áo ấm áp hơn khi đi ra ngoài trời lạnh, hoặc bạn cần ăn nhiều đồ ấm nóng hơn... tóm lại là bạn phải biết cơ thể bạn CẦN GÌ ĐỂ KHOẺ và bạn đáp ứng nhu cầu đấy là xong.

Tuy nhiên có một vấn đề là đa phần mọi người KHÔNG CÓ ĐỦ HIỂU BIẾT về những phương pháp chăm sóc sức khoẻ mà họ sử dụng, đa phần chúng ta PHÓ MẶC cơ thể mình cho những nhà chuyên môn và nhận lại kết quả. Tất nhiên việc gì chúng ta không rành thì để người khác làm là chuyện đương nhiên, vì chúng ta có biết đâu mà làm. Tuy nhiên, về lĩnh vực sức khoẻ lại có sự đặc biệt riêng bởi vì sức khoẻ là CỦA CHÍNH CHÚNG TA, và chúng ta với trí thông minh của mình có thể hoàn toàn chủ động thay đổi tình trạng sức khoẻ của mình.

Con người với TRÍ THÔNG MINH của mình hoàn toàn có thể làm chủ được sức khoẻ bản thân

Không giống như các loài động thực vật khác trên thế giới, con người với bộ não vô cùng thông minh và tiến hoá đặc biệt có khả năng tạo ra sự thay đổi rất lớn đối với trái đất. Và đương nhiên, với trí thông minh đó con người hoàn toàn có thể tạo ra sự thay đổi tích cực về tình trạng sức khoẻ của chính bản thân mình. Chúng ta không thể giống như một cái cây mặc cho người khác khắc tên, đóng đinh, chặt cành, ngắt hoa... (tất nhiên là cây cũng có cảm xúc nhưng chúng không giao tiếp được với con người mà thôi) mà chắc chắn chúng ta sẽ có phản ứng ngay tức thì bởi vì đơn giản chúng ta là con người.

Đừng chỉ bị động tiếp nhận bệnh tật và sự đau yếu, mệt mỏi hãy mạnh mẽ để sống khoẻ, sống vui bởi vì chúng ta xứng đáng được như vậy. Ai cũng có bộ não được cấu tạo với hàng tỷ tế bào thần kinh - tốt hơn bất cứ máy tính nào, ai cũng có trong mình khả năng tự phục hồi cực kì mạnh mẽ - bạn gãy xương thì xương tự liền, ai cũng mang trong mình khả năng phát hiện những bất thường trên cơ thể, ai cũng có khả năng tự thay đổi bản thân, tư duy và lựa chọn những giải pháp tốt cho chính mình. Chúng ta không nên chịu sự CẦM TÙ của bệnh tật, mà hãy nhìn bệnh tật là BÀI HỌC để thay đổi, chứ không nên chấp nhận và cam chịu như một cái cây lặng lẽ.

cssk chu dong

Chăm sóc sức khoẻ CHỦ ĐỘNG là gì:

* Là cách chủ động phát hiện những thay đổi bất thường trên cơ thể để có giải pháp kịp thời.

* Là cách chủ động lựa chọn những giải pháp thích hợp.

* Là cách chủ động thực hành những phương pháp giúp cơ thể tự lấy lại sức khoẻ vốn có.

* Là cách chủ động xây dựng những thói quen tốt, vận động tốt, lối sống tốt phù hợp nhất với chính cơ thể của mình

Muốn chăm sóc sức khoẻ chủ động chúng ta cần:

=>Tăng cường hiểu biết về bản thân, bản chất của bệnh tật và tạo điều kiện cho cơ thể phục hồi.

=>Chủ động xoa bóp, bấm huyệt, tập dưỡng sinh, nghỉ ngơi, thư giãn, chủ động tập luyện yoga, khí công, thiền, võ thuật, thể dục, thể thao, sử dụng âm nhạc, tinh dầu...

=>Chủ động điều chỉnh chế độ ăn, thói quen xấu...

Chăm sóc sức khoẻ BỊ ĐỘNG là gì:

* Không quan tâm đến gốc rễ của bệnh tật, không điều chỉnh thói quen xấu, không tạo điều kiện tích cực để cơ thể tự phục hồi.

* Lạm dụng thuốc và các phương pháp chữa triệu chứng

 

Dr. Le Hai
Dr. Lê Hải - sáng lập Hoctrilieu.com

 

Hoctrilieu.com ví như TRUNG TÂM TRỊ LIỆU TỰ NHIÊN ONLINE nơi bạn sẽ được trị liệu và phục hồi chủ động cùng Dr. Lê Hải ngay lập tức.

LỰA CHỌN THEO CÁCH CỦA BẠN:

MIỄN PHÍ:
  1. Thông qua những buồi SỰ KIỆN chia sẽ dành cho các cộng đồng, doanh nghiệp, các hiệp hội, các tổ chức, công ty ... do VMC Việt Nam & Bs. Lê Hải thực hiện: xem tại đây
  2. Những bài viết chia sẻ, hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng chăm sóc sức khoẻ chủ động cho cộng đồng bằng các phương pháp phục hồi và trị liệu tự nhiên, không dùng thuốc, theo hướng Y học truyền thống, trị liệu tự nhiên: xem tại đây
CÓ PHÍ:
  1. Là những KHOÁ HỌC được sản xuất với nội dung BẢN QUYỀN sẽ giúp người học HIỂU SÂU & THỰC HÀNH DỄ DÀNG HƠN những kĩ năng, kĩ thuật chăm sóc sức khoẻ với từng nhóm vấn đề sức khoẻ cụ thể bằng liệu pháp Huyệt đạo, Xoa bóp, Massage, Tập luyện kinh lạc, Y học truyền thống, Trị liệu tự nhiên và những kinh nghiệm nhiều năm của chuyên gia.
  2. Học viên sẽ được học với sự hỗ trợ liên tục của ĐỘI NGŨ BÁC SỸ & QUẢN LÝ HỌC TẬP nhằm giải quyết mọi vướng mắc, mọi khó khăn, mọi vấn đề liên quan đến việc tiếp thu nội dung khoá học ==> Kết quả thực hành tốt nhất

Xem các khoá học: TẠI ĐÂY

 

dk