Tác dụng toàn diện của Massage Thái

massage thai

Massage Thái & chức năng điều tiết đối với các nội tạng

Xoa bóp kiểu Thái (Massage Thái) là thông qua các thủ pháp tác dụng vào một vị trí nhất định trên bề mặt cơ thể, điều tiết chứng năng của các cơ quan nội tạng, chẳng hạn như cách bấm huyệt bàn chân, cách bấm huyệt ở lưng và cách tác động trên cột sống đều có tác dụng điều tiết đối với các cơ quan nội tạng như gan, thận, tim, phổi, dạy dày, ruột. Ngoài ra, còn giúp kích thích máu huyết tuần hoàn, tăng cường lượng máu coh động mạch vành, xúc tiến nhu động đường ruột, điều tiết chức năng nội tạng một cách có hiệu quả. Bên cạnh đó, sự kích thích thoả đáng giúp hạn chế cơn đau của các tổ chức tại chỗ, triệt để kéo giãn sự co rút của cơ bắp, từ đố giải trừ sự căng thẳng và có rút của cơ bắp, làm cơ bắp bị mệt mỏi được phục hồi, Nói chung, tác dụng của xoa bóp bấm huyệt đối với cơ bắp và nội tạng là điều chỉnh cân bằng âm dương, thư gân hoạt lạc, hoạt huyết giảm đau…

Massage Thái có tác dụng bảo vệ sức khoẻ

Thông qua xoa bóp bấm huyêt kiểu Thái (massage Thái) ta có thể giải trừ mỏi mệt, phục hồi thể năng, cải thiện tuần hoàn cơ thể, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Thường xuyên xoa bóp, làm cho mạch máu giãn nở, tăng cường tính thông thoát, lực cản giảm thiểu, làm cho máu huyết lưu động thông thoáng, từ đó giảm nhẹ gánh nặng cho tim, làm cho tim đập có sức, hít thở thêm sâu, huyết áp ổn định; có thể tăng tốc lưu động của dịch bạch huyết, cũng như xúc tiến hình thành bạch huyết và tuần hoàn, xúc tiến hấp thu trong thuỷ thũng (bệnh phù dinh dưỡng), từ đó nâng cao sức đề kháng, đạt tác dụng phòng ngừa teo cơ bắp và duy trì tính đàn hổi của cơ bắp.

Thông qua xoa bóp bấm huyệt kiểu Thái (massage Thái), giúp tiêu trừ mỏi mệt, làm cho ta rất chóng phục hồi thể năng, bảo trì tinh lực sung túc, đi và trạng thái lao động bình thường

Massage Thái có tác dụng làm đẹp

Chúng ta đều biết, thông qua xoa bóp massage có thể tăng nhanh sự thay cũ đổi mới, làm cho chất béo tỏng cơ thể chuyển thành nhiệt lượng bài ra ngoài, giảm thiểu tích tụ chất béo trong cơ thể, có thể cải thiện tính đàn hồi của cơ bắp làm cho làn da nhu nhuận mà sáng bóng. Thủ pháp xoa bóp massage tác dụng trên cơ da, có thể làm cho mao mạch dưới da giãn nở, làm cho tuyến mồ hôi tăng cường bài tiết, do vậy có thể tẩ trừ sắc màu lắng động trên mặt, tiêu trừ mụn trên mặt. Làn da khô, nhăn nheo, nổi mụn.. phần nhiều đều có liên quan hệ bài tiết. Thôgn qua các kĩ thuật massage xoa bóp Thái có thể trực tiếp kích thích thần kinh dưới da, thôgn qua cung phản xạ thần kinh, truyền tién hiệu đến đại não để điều tiết sự bài tiết của tuyến mồ hôi, cũng như xúc tiến những ion của tế bào trong cơ thể đạt đến cân bằng, cải thiện vòng tuần hoàn, từ đó đạt hiệu quả làm đẹp.

Massage Thái giúp tăng cường thể chất, phòng bệnh trị bệnh

Người lao động trí óc lâu dài, dễ hình thành suy nhược cơ thể, mệt mỏi, chóng mặt, mất ngủ, tinh thần ủ rũ… Hơn nữa, nếu lâu dài duy trì một tư thế lao động, dễ làm cho cột sống bị biến dạng, gai cột sống, chấn thương tổ chức phần mềm, cơ bắp, căng thẳng mệt mỏi…Tất cả những tình trạng này, thông qua xoa bóp massage kiểu Thái, đều có thể cải thiện. Xoa bóp massage kích thích thần kinh cơ bắp của cơ thể đưa thông tin về đại não, sau khi thông qua đại não điều chỉnh phân tích, rồi truyền trở về một vị trí nhất định của cơ thể, điều tiết sự hưng phấn hay ức chế của một quá trình và duy trì trạng thái cân bằng đối xứng của hai mặt, để hồi phục chức năng sinh lý bình thường của cơ thể. Thông qua thủ pháp massage xoa bóp, cơ bắp buông lỏng, thânt hể thư thái, tinh thần hoạt bát, từ đố tăng cường thể chất.

Mặt khác, thông qua các kĩ thuật xoa bóp bấm huyệt massage có thể tiết kiệm tiêu hao năng lượng của tim, nâng cao chức năng của mạch máu tim (mạch vành), cải thiện huyết dịch tuần hoàn, giảm thiểu cholesterol lắng đọng trên thành mạch; giảm độ quánh của máu, từ đó nâng cao khả năng chống bệnh tật của cơ thể, đồng tời có tác dụng điều trị nhất định đối với bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, cao huyết áp. Có thể nói, xoa bóp massage kiểu Thái có tác dụng tăng cường thể chất, phòng bệnh, trị bệnh.

Massage Thái giúp bôi trơn các khớp, tháo giải kết dính

Các kĩ thuật độc đáo của xoa bóp massage Thái, phối hợp hoàn thảo với các tư thế vận động toàn diện (Asana của Yoga) có tác dụng vào vị trí cơ bắp, màng gân, khớp…làm cho năng luonwgj của các tổ chức tại chỗ tăng nhanh tuần hoàn, nâng cao trạng thái dinh dưỡng của cơ thể, cải thiện độ hoạt động của các khớp, đặc biệt là tiêu trừ sự kết dính gân cơ, là bệnh thường gặp đối với người trung,lão niên, và có tác dụng phòng trị rất tốt đối với nhiều loại bệnh hay tái phát.

Massage Thái giúp tiêu trừ mỏi mệt, tinh thần sảng khoái

Massage xoa bóp kiểu Thái, với sự độc đáo trong cách tạo dựng phòng massage, nằm trên thảm, không dùng dầu massage, không cần phải thay quần áo… tất cả điều này, làm cho Massage xoa bóp kiểu Thái trở thành một trong những phương pháp Massage đem lại sự thư giãn tốt nhất và an toàn nhất.

Đào tạo massage cho Spa, Hotel, Resort